"Nữ thần, điều em mong muốn là mỗi ngày ở một chỗ, dùng hết mọi tư thế làm tình với chị, sau đó lại ôm chị ngủ, tỉnh dậy lại làm tình với chị... Cứ như thế suốt cả đời cũng được!!"
Becky bị lời nói thô tục của cô ấy làm đỏ cả mặt, cô ấy lúc nào cũng vậy, luôn dùng lời thô tục để nói ra sự thâm tình của mình, lại làm cô không tự chủ mà tươi cười trả lời: "Được thôi..."
Freen nghe thấy câu trả lời của cô lập tức cười ngọt ngào: "Vợ à! Chị thay đổi rồi!!"
"Trở nên... Càng đáng yêu hơn!"
Cộc cộc.
Tiếng gõ cửa chán ghét vang lên, cắt ngang gợn sóng này, cô theo bản năng nói "Mời vào", sau đó nhìn thấy đôi mắt Elly nhíu chặt lại, cô hơi dẩu miệng giống như đứa trẻ đang muốn được âu yếm: "Vợ à... Elly đúng là phiền phức quá đi mất!"
Becky cười nhẹ: "Elly cũng không muốn nhìn thấy... Em cứ làm việc trước đi, đợi lát nữa gọi lại cho chị, nhất định phải gọi đấy!"
"Được thôi."
Freen kiểm tra một lần nữa, xác nhận cuộc trò chuyện đã kết thúc mới ngẩng đầu nhìn về phía Elly đứng đó không xa: "Làm sao vậy?"
"Hiện tại trên mạng toàn là video đêm năm đó cậu vào phòng của Chirawan... Cùng với lời nói rất khó nghe." Trong giọng nói của cô ấy có sự lo lắng không thể che giấu được.
Chuyện từ lâu trước kia bỗng nhiên bị nhắc lại, làm Freen giật mình, cô vội mở điện thoại lên, ảnh chụp lén từ bảy tám năm trước còn chưa rõ ràng như bây giờ, nhưng vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy được trong video này cô và Chirawan cùng đi vào một phòng, lúc video mới bị tuôn ra, cô chợt nhớ tới những lời nguyền rủa điên cuồng của Hansa.
Video này hẳn là để nhắm vào cô, cô không biết Heng hay Hansa tại sao lại có được video này, khi đó cô chỉ là một người mới, thậm chí còn chưa quen với Heng...
Suy nghĩ hỗn loạn cũng dừng lại lúc video kết thúc, cô bình tĩnh phân tích nội dung bài truyền thông của mấy tài khoản marketing.
#Freen dựa vào quy tắc ngầm để leo lên
#Freen nam nữ đều ăn
#Freen đồng tính
Rất rõ ràng, hai tiêu đề phía trước là để trải đường cho cái cuối cùng, mục đích của hắn là muốn dẫn đường cho công chúng biết thân phận đồng tính của cô.
"Để bộ phận truyền thông đi kiểm tra xem tài khoản truyền thông của nhà nào tuôn ra thông tin này đầu tiên, hỏi bọn họ rồi mua video, nếu không mua được thì cũng nhanh chóng làm sáng tỏ, đừng làm ảnh hưởng đến thanh danh của chị Chirawan, sau đó để bộ phận pháp lý chuẩn bị trình tự khởi tố, kiện bọn họ."
"Còn nữa, nếu thật sự không thể nào làm sáng tỏ, vậy để bộ phận truyền thông chuẩn bị dẫn dư luận hướng mọi chuyện về phía mình, mình và chị Chirawan không giống nhau, mình đã lùi về phía sau màn nên không cần suy xét đến ảnh hưởng xấu của tin tức này với vấn đề từ phía fans..."