Chớp mắt đã trôi qua hai tháng, cô hy vọng có thể như ý muốn mà thuận lợi rời khỏi công ty, nhưng cũng không loại trừ khả năng sự cố ngoài ý muốn. Vì thế, lúc này, Freen cũng đã liên hệ với luật sư đáng tin cậy.
Bày trí xa hoa, gian phòng bí mật, Freen đi thẳng vào vấn đề: "Có lẽ trợ lý của tôi đã nói với anh một phần chuyện xảy ra rồi đúng không?"
"Đúng vậy" Người đàn ông thành thục chững chạc, giống như một luật sư rất có thực lực.
"Vậy anh cũng nên biết, thật ra không nhất định tôi sẽ dùng đến anh, chỉ là để chuẩn bị cho tình huống xấu. Nếu tình huống này thật sự xảy ra, hy vọng anh có thể toàn tâm toàn ý giúp tôi."
"Cô yên tâm, tôi nhất định sẽ cố hết sức."
"Cảm ơn."
—
"Elly, chúng ta trốn việc đi!"
Hai người lắc lư trên đường, tận tưởng ánh nắng mặt trời, Freen sau khi nói chuyện với luật sư thì tâm tình không tồi. Nói một hồi đột nhiên muốn trốn việc, đúng vậy, chính là trốn việc.
Một giờ sau, hai người đã bay đến Seoul để tham gia buổi ký tặng album mới của Shine.
"Cậu đã tính toán trước đó phải không!" Nhìn thấy Freen quấn mình như cái bánh chưng, Elly thật sự nhịn không được chửi bới.
Freen không chút quan tâm Elly đang mắng, đương nhiên đây là âm mưu mà cô dùng mọi cách để thực hiện mà, không có âm mưu này, ai biết sau này khi nào mới gặp được nữ thần đây: "Cậu cũng bọc người kín một chút, đừng để lộ!"
Elly bất đắc dĩ thở dài, con gái lớn rồi quản không được, đành thỏa hiệp mà nhìn hàng người dài phía trước: "Cậu ngay cả album cũng không có, còn tới ký tặng làm gì!" Còn chẳng bằng đi mua bó hoa đợi ở hậu trường...
"Ai nói mình không có?" Nói xong, Freen lấy album mới của Shine ra từ ba lô, quơ quơ khoe khoang.
Quả nhiên cô ấy đã xem nhẹ mức độ si mê của người nào đó rồi, nhưng mà xem bộ dạng của cô, Elly vẫn nhịn không được bật cười, quỷ ngây thơ! Hai người xếp hàng chật kín nửa giờ mới đến phiên Freen, cô vội vàng đưa quyển album qua.
"Cảm ơn" Becky nhận lấy, lễ phép đáp lại.
Cô nhìn cô gái đang nghiêm túc ký tên trước mặt, đầu ngón tay thon dài lướt qua bìa album, đầu bút lướt qua mặt giấy như gió xuân thổi qua tim cô ấy, lại nhìn hàng mi dài chậm rãi quét qua đôi mắt, nhưng lại nhận ra hóa ra dù nhìn từ góc độ nào thì cô gái này cũng có thể làm người khác động tâm như vậy, tim bị chọc, không khỏi mở miệng nói: "Chị, hiện tại em đang ở cùng với người mình thích đó."
Becky nghe vậy ngẩng đầu, theo bản năng trả lời: "Vậy sao? Chúc mừng cô."
Không kịp phòng bị mà đụng phải đôi ánh mắt mềm mại kia, làm hô hấp của Freen bị ngưng trệ, tim không khống chế được, trong nháy mắt đập loạn xạ: "Chị có muốn nhìn thấy dáng vẻ của người đó không?"
"Có thể chứ?"
"Đương nhiên." Freen sờ soạng trái phải hồi lâu mới lấy từ trong túi ra một chiếc gương, đưa về phía Becky, mà Becky cũng lập tức hiểu ra, nhìn mình trong gương: "Oa, người cô thích xinh đẹp như vậy, cô thật hạnh phúc đấy nha."