Chương 21: Chị là của em (H trong phòng ngủ)

363 11 0
                                    


Freen ôm Becky thả lên giường trong phòng, hôm nay Becky mặc một bộ váy trắng. Trên người dùng nước hoa của Freen tặng, đôi má trắng noãn nhuộm từng tầng phấn hồng, hai mắt rưng rưng ngoan ngoãn nhìn cô ấy, viền môi sắc nét vòng quanh bờ môi thơm quyến rũ.

Freen dời ánh mắt từ chiếc cổ thiên nga mảnh khảnh vào bộ ngực, ngọn đồi theo hô hấp lên xuống của chủ nhân phập phồng lên xuống theo, làm cô ấy nhìn đến không khỏi nuốt nước miếng, bàn tay cách quần áo xoa cặp gò bồng khổng lồ kia, nhẹ nhàng xoa nắn thành nhiều hình dạng, cảm giác này quả thực thích vô cùng.

Freen cúi người cạy cánh hoa mê người đang hé mở kia, thăm dò đi vào khoang miệng ấm áp, đầu lưỡi linh hoạt khiêu khích hàm răng trắng nõn của cô gái. Becky vòng qua người cô ấy, cái miệng nhỏ nhắn hơi mở ra đón lấy sự xâm nhập của người nọ. Freen vui sướng trong lòng, thuận thế trượt vào cái miệng nhỏ nhắn kia, du ngoạn khắp nơi. Liếm láp từng góc trong miệng Becky, nước bọt của hai người trộn lẫn vào nhau, cảm nhận tình yêu sâu đậm trong miệng.

Becky vô thức rên rỉ, tùy ý để người nọ giở trò cởi áo của mình, lại trần trụi cả người bị Freen đặt dưới thân, trong lòng vừa xấu hổ vừa sợ hãi.

Xấu hổ là vì lần này cô hoàn thành tỉnh táo, sợ hãi là vì cơn đau đớn của lần đầu, nghe nói lần đầu đều rất đau. Cô sợ nhất là đau, sợ hãi ôm chặt Freen: "Freen à, tối nay dịu dàng với chị một chút, được không?"

Nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ của cô, ánh mắt Freen hiện lên vẻ trìu mến, thấy trong đôi mắt không hề che giấu tình yêu của mình "Đừng sợ." Dù sao cũng là lần đầu, nhất định phải để nữ thần nhớ về cái đẹp nhất.

Đầu lưỡi linh hoạt đi vào khoang miệng của Becky, hai chiếc lưỡi quấn lấy hút nước bọt của nhau, hai tay không ngừng di chuyển trên khắp cơ thể trắng nõn mềm mại. Cảm nhận được làn da trắng nõn mịn màng, hôn thật sâu rồi Freen mới buông tha đôi môi đỏ mọng kia. Từ khóe miệng dọc xuống quai hàm, hôn qua cổ thon dài, từ xương quai xanh mê người đến cặp ngực trắng nõn nà, khẽ cắn một chút.

"Ưm ~ a~" Trước ngực bị trêu chọc, làm cô không khỏi nắm chặt ga giường, cử động ngưởn cổ về phía sau, động tác này càng thêm đưa đầu ngực đến miệng người nọ.

Nhưng Freen vẫn chưa dừng lại, từ ngực hôn đến bụng phẳng, mút lấy rốn cô, thịt nơi vòng eo, để lại từng dấu đỏ. Cô ấy vươn ngón giữa, nhẹ nhàng trượt trong phiến thịt, cẩn thận cảm nhận cảm xúc tuyệt vời của nơi sâu thẳm này.

"Ưm, a... Freen..." Bị chính giọng nói quyến rũ của mình làm đỏ bừng mặt, Becky theo bản năng bưng kín miệng mình.

Mắt Freen hiện lên tia giảo hoạt, khẽ nhéo lấy vòng eo mềm mại: "Gọi bảo bối đi, em thích nghe."

"A ~~ Freen, em... thật xấu..." Becky nghe vậy, gương mặt vốn đỏ bừng càng thêm đỏ hơn nữa.

"Hừ ~" xấu hay không chị đều yêu." Sau khi tán tỉnh Becky, Freen hôn lên hoa huyệt đã dính đầy chất lỏng kia, lần trước chỉ muốn nhanh chóng chiếm lấy cô, không thể thưởng thức kỹ càng được. Hai mắt tràn đầy dục vọng như muốn nhìn xuyên vào nơi hút hồn kia, cô ấy búng phiến thịt thổi một hơi nóng vào huyệt của người kia. "Phù ~"

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ