Khoảng thời gian rảnh rỗi này, Freen đều gọi video với Becky: "Nữ thần, em hạnh phúc quá đi."
Nhìn thấy Freen làm nũng với mình, Becky bất giác nở nụ cười mang theo cưng chiều: "Sao vậy? Có chuyện gì vui sao?"
"Có thể liên lạc với chị không cần lý do thế này, nhìn chị thôi cũng thấy hạnh phúc."
Becky trước giờ da mặt mỏng, nghe thấy cô ấy nói trắng ra như thế, trong nháy mắt đỏ mặt.
"Nữ thần, sao chị lại đỏ mặt vậy." Đương nhiên Freen biết vì sao cô đỏ mặt, nhưng vẫn nhịn không được trêu đùa cô.
Becky tức giận lườm cô ấy một cái: "Còn không phải do em nói lung tung sao."
"Em nói lung tung hả? Nhưng mà.. nữ thần, dáng vẻ đỏ mặt của chị đáng yêu quá đi, em rất thích."
Becky vốn là người hay thẹn thỉnh thoảng bị cô ấy khiêu khích làm xấu hổ nói không ra lời. Gương mặt nhỏ nhắn đỏ lên nhìn vào màn hình, một hồi lâu sau mới nói: "Không để ý tới em nữa, chị đi tắm đây."
"Đừng cúp! Cho em nhìn với." Freen cũng không biết đúng sai, vừa nghe Becky nói muốn tắm rửa là lập tức nói ý niệm trong lòng ra.
Còn Becky nghe rõ ràng lời cô ấy nói, trực tiếp sững sờ ở màn hình bên kia. Freen ý thức được, vội vàng giải thích: "Ý của em là, đừng cúp nhanh như vậy, nữ thần cho em nhìn chị thêm nữa đi."
Sau khi Becky nghe xong lời giải thích này mới thả lỏng, khó có được cười nghịch ngợm: "Em nha, nghịch ngợm quá đấy, ngủ ngon." Sau đó cúp máy.
Freen bị ngắt điện thoại thì ão não một trận, có chút tức giận phế vật đồi trụy trong đầu mình, cũng không biết có dọa đến nữ thần hay không nữa. Cô ấy rầu rĩ, đương nhiên cũng không biết, Becky bên kia nghĩ gì về lời nói không biết xấu hổ của mình.
"Ting~" Một hồi chuông cắt ngang ão não của Freen.
"Freen, có bận không?" Là vị đạo diễn quen thuộc chiếu cố mình.
Freen hiếm khi kính cẩn nghe lời: "Không bận không bận, đã lâu không liên lạc với đạo diễn, còn phải làm ngài gọi cho tôi trước nữa."
"Không có gì, hai chúng ta cũng không phải người ngoài, tôi đi thẳng vào vấn đề với cô luôn. Tôi có kịch bản hay, muốn mời cô đến hỗ trợ, cô xem có thời gian không?"
"Thật xin lỗi đạo diễn, thật ra thì gần đây tôi chuẩn bị bắt đầu lui về sau hậu trường làm việc, không định..." Freen tựa hồ có chút khó xử.
Nghe cô nói xong, đạo diễn có chút tiếc nuối: "Vậy à... tiếc quá."
"Ngài có dùng người mới không? Tôi có thể tìm nghệ sĩ công ty giúp ngài, tôi cam đoan đó là một hạt giống có kỹ năng mà lại chăm chỉ cầu tiến."
"Tôi là sau khi nhận kịch bản này thấy vai diễn rất hợp với cô và Becky, cho nên hỏi cô một chút, nếu..."
Nếu cô không có thời gian, không có người thích hợp, tôi cũng sẽ không nhận cái kịch bản này, chỉ là còn chưa nói câu tiếp theo, đã nghe thấy Freen nói: "Tôi với chị Becky? Hai chúng tôi quay chung với nhau? Đề tài gì vậy? Tôi quay, đạo diễn, tôi quay, xin ngài đó ~"