Chương 35: (Bàn ăn H) Nhét nho

234 4 0
                                    

Bởi vì lịch trình nên chiều hôm sau, Becky sẽ về nước, biết thời gian mình ở lại lần này quả thực quá ngắn.

"Ưm~ Freen, ăn cơm trước được không?" Becky đè cái đầu đang di chuyển trước ngực mình, kẻ háo sắc này làm xong bữa sáng là ôm cô đến trước bàn ăn rồi ngồi lên đùi của cô.

Cô ăn cơm, mà Freen thì... ăn cô, áo ngủ tơ tằm trước ngực đã bị cô ấy gặm nhấm khiến cho ánh nước lấp lánh, huyệt nhỏ nhạy cảm phun nước, xuyên thấu qua áo ngủ chảy xuôi xuống đùi của Freen, cơ thể phản ứng như vậy khiến Becky cảm thấy hơi lúng túng— cô quá dâm đãng rồi.

Freen không ngẩng đầu lên mà tiếp tục cách lớp quần áo gặm nhấm: "Bé cưng, em đang ăn đây, ăn rất ngon ấy chứ~~ "

Môi và lưỡi cọ xát vào quần áo phát ra âm thanh vang vọng, áo ngủ dính nước miếng dán sát trên đầu vú, bộ đồ ngủ thấm đẫm dịch cơ thể dán vào bầu ngực, đầu nhũ hoa xuyên qua lớp quần áo bị tùy ý chơi đùa trong cái miệng nóng ẩm mang đến cho Becky từng trận tê dại râm ran: "Ưm... A ưm... Freen! Chị no rồi~ chúng ta về phòng ngủ đi được không?"

Freen khẽ cắn đầu vú cô rồi kéo lên, piu~ lại đàn hồi trở về, tay cô hướng về phía huyệt nhỏ không mặc quần lót mà sờ soạng: "Bé cưng à, cái miệng nhỏ này còn đang thèm chảy nước miếng, no chỗ nào cơ chứ?"

"A~~ ưm... Freen!" Becky vốn dĩ đã xấu hổ vì cơ thể càng ngày càng dâm đãng của mình, nghe Freen thẳng thắn nói như vậy thì lại càng xấu hổ không chịu nổi, cô vội vàng đỏ mặt đi che miệng cô ấy lại.

Freen thè lưỡi liếm lòng bàn tay của cô, cảm giác tê dại từ lòng bàn tay khiến lòng người run rẩy, mà đôi mắt như vì tinh tú ban đêm nhìn cô tỏa ra ánh sáng không hề che giấu chút nào, lông mi Becky run rẩy, đặt bàn tay đang chặn cô lại rồi cụp mắt kéo nhẹ góc áo của cô ấy.

Becky ngoan ngoãn khiến kẻ háo sắc cảm thấy thỏa mãn, trong lòng cô ấy xuất hiện một chút tà niệm, cô ấy cầm lấy một quả nho: "Bé cưng, em đút chị ăn nhé?"

Becky tức giận nhìn cô: "Có dao nĩa để ăn."

Freen nhướng mày, nữ thần đang bày ra tính tình của bà cô nhỏ vì mình vừa đùa giỡn cô nàng đây mà, chê cô mất vệ sinh à!? "Chị cũng đã nếm qua mà giờ lại chê tay em bẩn sao?"

"Freen!" Hai tai Becky nóng lên ngăn lại lời nói xấu xa của cô ấy.

Ây da~ Thẹn quá thành giận à, Freen hứng thú nhìn khuôn mặt nhỏ đỏ rực cô gái nhỏ: "Bé cưng đừng giận, em đút cho chị ăn ha~"

Becky đấm nhẹ cô một cái, đôi môi đỏ mọng gợi cảm hé mở lộ một chiếc lưỡi khéo léo mơ hồ có thể nhìn thấy như thể đang chờ Freen đút cho ăn, dáng vẻ quyến rũ nhìn Freen khiến hai mắt cô đỏ lên, cô nuốt xuống một tiếng rồi hôn lên, độc đoán tham lam liếm láp, khuấy đảo mọi ngóc ngách của cô.

Becky bất đắc dĩ, là cho ăn cơm hay là bón nước bọt cho cô? Nhưng cô vẫn dung túng mở miệng để người kia tiến vào chiếm giữ, ngoan ngoãn tiếp nhận toàn bộ tham lam của cô ấy.

Freen cười cười, cô chớp đúng thời cơ đưa tay về hướng bắp đùi Becky dụ dỗ nói: "Bé cưng, há miệng ra nào~"

Becky đơn giản hiểu sai ý, cô cho rằng Freen muốn tiến vào huyệt nhỏ của mình nên ngoan ngoãn mở hai chân ra, nghênh đón tay cô ấy tiến vào, nhưng lại nhận ra hạ thể sưng lên, hút vào một vật gì đó man mát, cô nghi hoặc rời khỏi đôi môi của Freen, sợi chỉ bọt kéo dài giữa miệng của hai người, nhìn cực kỳ dâm dục.

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ