Chương 36: Nhớ em? Hay là nhớ lúc em làm chị?

153 3 0
                                    

Sau khi Becky đi rồi, Freen bắt đầu ra sức chèn ép Hansa, đủ loại tai tiếng của cô ta lan truyền khắp nơi, khiến giới giải trí mới sóng yên biển lặng một thời gian lại có chuyện để người ta đàm tiếu nói chuyện phiếm.

Cũng trong khoảng thời gian này, Freen tình cờ có cơ hội hợp tác với Kris, một trong những nhà kim hoàn hàng đầu trong nước.

Trong căn phòng tối tăm, Kris nhấp ngụm rượu trong tay, bình tĩnh chậm rãi hỏi: "Cô có biết vì sao tôi lại lựa chọn hợp tác với cô không?"

"Tôi nghĩ là do chất lượng sản phẩm của OnB đủ mạnh, chúng tôi có cách thức, có danh tiếng, ngài đầu tư vào chúng tôi chắc chắn sẽ kiếm được lợi nhuận mà không bị lỗ." Freen nhìn ông ta, không kiêu ngạo không khúm núm.

Kris nghe vậy cười nói: "Quả nhiên là người trẻ tuổi, trên đời này làm gì có chuyện làm ăn nào là chắc chắn không bị lỗ chứ, chẳng qua là đánh cuộc mà thôi."

"Cảm ơn đã chỉ dạy, Kris tổng." Freen nâng ly rượu.

"Dạy cái gì?" Kris híp hai mắt nhìn về phía cô, vẫn chưa nâng ly, cực kỳ có hứng thú đợi cô trả lời.

Freen vẫn giơ cái ly, nhìn vào đôi mắt ông ta nói: "Dạy đức khiêm tốn, học cách ổn trọng, học đạo làm người."

"Ha ha, đúng là trẻ nhỏ dễ dạy." Kris nâng ly chạm ly với cô.

Kris nhấp một ngụm rượu, nhìn cô: "Cô có biết tại vì sao lại là cô không?"

Freen không nói, nhìn lại ông ta, cô biết Kris không phải là muốn nghe câu trả lời của cô, mà chỉ muốn nói cho cô biết lí do thôi.

"Trong lúc vô tình tôi đã nhìn thấy một tấm ảnh chụp của cô..." Kris không nói hết câu đã trêu đùa nhìn cô.

Freen bình tĩnh tự nhiên nhìn ông ta, như đang đợi ông ta nói tiếp.

Gặp chuyện không hoảng hốt, Kris vừa lòng gật đầu: "Tôi cũng già rồi, chỉ muốn tìm chút chuyện thú vị để làm thôi.... Tôi chỉ muốn nhìn xem tiểu Freen tổng cô, rõ ràng là trong mắt không hề ham thích tiền tài sao lại ra sức muốn bò lên cao như vậy, rốt cuộc là đang nghĩ gì thôi."

"E rằng ngài đã đánh giá tôi quá cao rồi, trên đời này làm gì có người nào không yêu tiền cơ chứ?" Freen không tin tưởng một lão cáo già thành đạt xảo quyệt như ông ta lại vô cớ chú ý đến một nhân vật nhỏ như cô, rồi thật sự cho rằng ông ta chỉ coi cô như gia vị để làm thời gian bớt nhàm chán thôi.

Tuy không biết mục đích của ông ta rốt cuộc là gì, nhưng dựa theo tình hình trước mắt để xem xét thì ít nhất ông ta cũng không có địch ý với cô, mà sau khi có Kris đầu tư vào, OnB có thể thu hút nhiều nhà đầu tư hơn, cũng đủ àm Freen đứng vững gót chân trong giới làm ăn này.

Sản phẩm kính râm mới nhất của OnB vừa được sản xuất, Freen đã cho người đưa nó đến Hàn Quốc, ngoại trừ Becky, còn tặng cho cha mẹ, các thành viên khác của SHINE, cũng chuẩn bị thêm vài bộ để Becky tặng những bạn bè khác của cô.

Sản phẩm một khi được ra mắt sẽ trở thành món đồ được cả thế giới săn đón, trong mắt Freen lại giống như là thứ không đáng tiền, tùy ý đưa vài bộ cho Becky, để cô lấy đi tặng người khác, còn nói rằng: "Cho dù thế giới không thể mua được đồ của OnB, nhưng người phát ngôn nhất định phải có, muốn đưa cho ai thì đưa."

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ