P/S: Chương 54 là tự sự của tác giả tụi mình sẽ đăng sau
"Nữ thần, sau này chị không được phép mặc váy ngắn ra ngoài nữa!"
"Sao vậy, Freen?"
Freen nhìn bốn phía xung quanh: "Chân của chị là của em, không ai được phép nhìn, hơn nữa em vừa nhìn thấy chân chị đã không nhịn được muốn tách nó ra thành đủ loại hình dạng, dùng đủ loại tư thế để làm chị! Lẽ nào chị hy vọng em làm chị mà không phân biệt trường hợp hay sao? Hay là... bây giờ cho em làm hai lần đi!"
"Freen!" Becky xấu hổ giậm chân giận dữ, đẩy cô ra bỏ chạy...
Ký ức đã từng hiện lên trong đầu, vết thương vốn chưa khép lại của Freen như bị xé rách ra, cô che ngực nhìn về phía chiếc giường trống rỗng bên cạnh, lẩm bẩm nói: "Quả thật không phải của mình nữa rồi..."
"Becky, vừa hay tiện đường cùng nhau về nhà đi?" Quay chương trình xong, nam PD tiến lên nói.
Becky nhìn người đàn ông đó, lấy chìa khóa xe ra, cười nói: "Cảm ơn, tôi lái xe đến đây, không làm phiền anh đâu."
"À, vậy tôi lái xe theo sau cô là được, cũng là cùng trở về mà." Người đàn ông như không nghe ra sự từ chối của Becky, cố ý muốn cùng nhau về nhà.
Becky nhíu mày, cô không thích sự thân cận và mập mờ khó hiểu này, nên dứt khoát làm rõ: "Chúng ta không hợp, anh đừng lãng phí thời gian với tôi nữa."
Người đàn ông vội vàng nói: "Không thử thì sao biết có hợp hay không? Chỉ cần cô cho tôi cơ hội, tất cả những điều không có khả năng, tôi đều sẽ cố gắng biến nó trở thành có khả năng, tất cả những điều không xứng, tôi đều sẽ cố gắng biến nó trở nên xứng, chỉ cần... cô cho tôi cơ hội!"
Sự chân thành và cố chấp của người đàn ông khiến Becky thoáng nhìn thấy được Freen trước kia: "Nữ thần, chỉ cần có thể đi về phía chị, bỏ ra cái giá lớn cỡ nào em cũng đều đồng ý."
Trái tim cô đã bị Freen lấp đầy, mặc dù cô ấy đã làm cô nhục nhã vô cùng, nhưng vẫn chỉ có thể chứa mình cô ấy.
Nhưng chung quy cô vẫn phải quên cô ấy đi và bắt đầu cuộc sống mới.
"Anh sẽ bỏ cuộc thôi!" Cô rũ mắt xuống, giọng điệu nhàn nhạt như khi Freen buông bỏ cô, trên đời này sẽ không còn ai cố chấp với một ai.
Giống như được ngầm cho phép, đôi mắt người đàn ông hiện lên một tia giảo hoạt: "Tôi sẽ không đâu."
Ít nhất thì trước khi chưa ngủ với cô, tuyệt đối sẽ không!
...
"Buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới chuẩn bị thế nào rồi?" Freen lật xem tài liệu trong tay, trong lòng lại nghĩ đến hững hot search trên mạng: #Becky và bạn trai lãng mạn tan làm.
Hơn ba tháng trôi qua, cô ấy đã sớm học được việc yên lặng từ ghen tị nóng nảy ban đầu, chỉ làm người lạ trong cuộc đời của cô giống kiếp trước thôi.
"Mọi thứ diễn ra tốt đẹp, chỉ là... người phát ngôn của sản phẩm mới định mời ai?" Chuyện người phát ngôn, Elly cứ luôn kéo dài, hiện giờ tất cả đã chuẩn bị xong cô ấy mới dám mở miệng.