Chương 7: Xin lỗi vì kết cục tôi mang đến cho anh.

186 6 0
                                    


Xét từ những bằng chứng mà luật sư điều tra tới, sau khi Heng trở thành người đại diện của Hansa thì mới bắt đầu sử dụng thuốc phiện. Thế là hai người, trở thành một người hút, một người buôn lậu thuốc phiện không lâu sau đó.

Một ngày trôi qua, cách thời gian chấm dứt hợp đồng chỉ còn một tuần, rất kỳ lạ là ngoại trừ Heng thì trong công ty không có bất kỳ kẻ nào nhắc đến chuyện hợp đồng với cô.

"Vì sao không tiếp tục tái ký?" Tay Heng cầm văn kiện Freen chưa hề nhìn lấy một cái, đây đã là lần thứ ba anh ta đến tìm cô.

"Muốn trải nghiệm phát triển bản thân một chút." Cô trả lời uyển chuyển như thế.

"Rời khỏi tôi, cô sẽ không tốt như hiện tại."

Nhưng Freen vẫn thản nhiên trả lời: "Tôi biết."

"Cô biết? Cô biết dù sẽ không tốt nhưng cũng vẫn không tái ký hợp đồng với tôi?" Heng có chút phát điên, vì sao! Rốt cuộc là vì cái gì! Sai chỗ nào, khi nào thì cô bắt đầu vô cớ như thế?

Freen nhìn thấy Heng kiềm chế cảm xúc của mình, lần đầu tiên thật sự nói ra nguyên nhân không tiếp tục gia hạn: "Bây giờ chúng ta không thích hợp làm việc với nhau... sơ tâm đã mất rồi." Khi nói ra những lời này, Freen ít nhiều vẫn có chút đau lòng, tình nghĩa ba năm, chung quy cũng phải vẽ dấu chấm tròn không trọn vẹn trên bức tranh.

Sơ tâm sao? Heng nghĩ, cho dù là trước kia hay hiện tại, trong lòng tôi đều là em. Nhưng giờ em nhất quyết rời khỏi tôi, là ai đã thay đổi?

Hai người đều không tranh cãi mà đều tự trầm mặc một hồi, Heng yên lặng đi vào bếp rót một ly sữa đưa cho Freen: "Thật xin lỗi, vừa rồi tôi quá to tiếng, tuần cuối này, chúng ta sống thật hòa hợp nhé."

Freen nhận sữa, để sang một bên: "Tôi không uống sữa, chắc anh biết."

"Trong tủ lạnh cô có, tôi nghĩ khẩu vị của cô thay đổi, uống chút đi, tốt cho cơ thể."

Cho dù sữa có trộn lẫn với những thứ khác thì mùi vị cũng không thay đổi nhiều, xin lỗi Freen, tôi không muốn hủy hoại em, nhưng bất luận dùng thủ đoạn nào, em cũng chỉ có thể ở bên cạnh tôi.

"Sữa là của Elly."

Nói đến Elly, hôm nay Heng không thấy cô ấy: "Sao hôm nay không thấy cô ấy? Cô ấy đi đâu rồi?"

Freen nâng mắt, ánh mắt trở nên sắc bén: "Anh thực sự muốn ra tay sao"

"Hả?" Heng nhất thời không hiểu.

Freen nghiêng người, lộ ra tai nghe Bluetooth giấu bên tai: "Hơn nữa, cô ấy nói tôi biết anh bỏ đồ vào trong sữa."

Heng giật mình hoảng hốt, nhìn chung quanh một vòng, vậy mà cô phòng bị anh ta? Còn lắp camera trong phòng sao? Nhưng anh ta đã không còn đường lui, anh ta đã tới cửa địa ngục, vì thế nhất định phải đi cùng với Freen, anh ta tiến lên từng bước, cầm lấy ly thủy tinh, dựa vào sức lực đàn ông mà đè Freen. Nắm lấy má cô ép cô há miệng ra rồi cưỡng chế đổ sữa vào miệng Freen.

"Không." Freen dùng sức đẩy, Heng lảo đảo làm sữa rớt xuống đất, tiếng thủy tinh vỡ lúc này càng thêm chói tai. Mà mảnh thủy tinh vỡ giống như mối quan hệ của họ vào lúc này.

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ