Chương 23: ( H văn phòng) Freen tổng, đừng giận, ngài uống sữa đi...

368 9 0
                                    

Sau khi ở bên Becky, Freen tình trường hài lòng, thương trường càng hài lòng, quán bar, nhà hàng, phim trường và lĩnh vực đầu tư phim ảnh thu hoạch nhiều kết quả rõ rệt.

Vì thế cuối cùng thì Freen cũng có chút tiền dư dả cùng năng lực tạo ra thương hiệu của chính mình, thương hiệu kính mát có cùng tên với studio "OnB". Cô ấy vẫn luôn muốn làm, bởi vì Becky chỉ cần ra ngoài sân bay thì đều phải đeo kính, quả thật là một người cuồng kính râm.

Cô ấy muốn làm vì cô.

"Vì sao lại muốn kinh doanh về kính râm?" Hai người lại ở riêng hai nơi, chỉ đành phải gọi video, thật ra lòng Becky đoán được, chỉ là không dám xác nhận.

"Muốn cho người nào đó mỗi lần ra ngoài đều mang kính râm em thiết kế nha." Giọng điệu của Freen tràn đầy cưng chiều, trong mắt đều là tình yêu không thể che giấu được, tim đập bang bang nhìn vào Becky.

Chuyện thành lập OnB này đã được Freen lên kế hoạch thật lâu trước kia, cho nên từ đầu tư đến sản xuất đều diễn ra vô cùng thuận lợi. Về phần người phát ngôn sản phẩm – đương nhiên là Becky! Hai người lại có cơ hội dính chung một chỗ với nhau rồi.

Becky ngồi lên đùi Freen, hai tai vòng qua cổ Freen, nói đùa: "Freen, em muốn ký hợp đồng với chị bao nhiêu tiền?"

Hô hấp của Freen trở nên dồn dập, xoa lên ngực cô: "Vợ ngoan ~phải nói là, Freen tổng, ngài có thể ký hợp đồng với tôi không chứ?

Becky đè tay cô ấy lại, vừa nhìn thấy ánh mắt khát cầu liền biết cô ấy muốn làm cái gì. Mặc dù đã làm chuyện ấy với nhau rồi, nhưng dù sao ở đây cũng là văn phòng, sẽ có người đến bất cứ lúc nào. Nghĩ đến cô ấy thường làm việc ở đây, gặp gỡ khách hàng, nơi đứng đắn như thế, giờ phút này lại yêu cầu cô cởi áo rồi cày cấy làm tình ở một nơi thế này. Quả thật cảm thấy xấu hổ: "Đừng mà, Freen."

Freen hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô, dụ dỗ: "Sẽ không có ai vào đâu, em muốn chị, em muốn chị, cho em, nhé-?"

Becky cũng rất muốn cô ấy, thấy cô ấy muốn như thế thì có chút mềm lòng, nhưng lại quay về phía cửa sổ sát đất bên cạnh, hơi từ chối: "Đừng Freen, cửa, cửa sổ."

Freen không chờ kịp, hôn cắn xuống môi cô, trực tiếp xé toạc áo sơ mi từ cổ của cô: "Cửa một phía, vợ ngoan, phối hợp với em."

Như thế, Becky nhìn Freen đỏ bừng hai mắt, hoàn toàn mềm lòng, chịu đựng xấu hổ, đỏ mặt nói: "Freen tổng, tôi hầu hạ ngài tốt, ngài có thể cân nhắc mang đại ngôn OnB cho tôi không?"

Freen cười xấu xa, đưa tay bắt lấy ngực cô: "Hửm? Hầu hạ thế nào?"

Mặt nhỏ của Becky đỏ lên, lườm cô ấy một cái, run rẩy cởi bỏ chiếc áo sơ mi rách của mình, trở tay cởi bỏ nội y màu trắng đi, vì thế một cặp ngực Q đại nhảy ra trước mắt Freen.

Cặp ngực tròn trịa trắng mềm hích lên, không có xu hướng rũ xuống, trên đôi gò bồng trắng tuyết là nhũ hoa hồng hào, nụ hoa nháy mắt nở rộ.

Ánh mắt của Freen như sói nhìn chằm chằm, Becky xấu hổ vội đưa tay lên che trước ngực, ngăn cản tầm mắt của cô ấy, mặc dù đã không phải lần đầu tiên, nhưng ban ngày ban mặc cởi hết quần áo bị người này nhìn chăm chú, vẫn là xấu hổ đỏ bừng cả người.

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ