Chương 14: Thoát khỏi định nghĩa bạn bè.

152 8 0
                                    


Sau khi chương trình được phát sóng, Freen và Becky thành công chiếm lĩnh các tiêu đề hot search. Cuối cùng Freen cũng đã lên hot search với Becky như ước nguyện.

"Nữ thần" tin nhắn được gửi đi.

Giây sau, Becky trả lời: "Sao vậy?"

"Nữ thần, nữ thần."

Trả lời như trước: "Ừ, cuối cùng có chuyện gì?"

"Chỉ là muốn gọi chị thôi." Sau khi gửi tin, Freen bắt đầu cười ngây ngốc.

"Ngốc quá..." Becky chưa bao giờ nghĩ tới, ở trong cái vòng luẩn quẩn này cô sẽ gặp được một người thích mình đến như vậy. Sau đó khi cô bắt đầu vì người nào đó không ngừng ghen tuông, cô mới biết vì sao mình lại do dự rất lâu, mới nghĩ đến người này.

Bởi vì lúc này, có lẽ sớm hơn nữa, cô đã đem người nọ ra khỏi định nghĩa bạn bè.

Sau khi chuyên tâm phát triển "OnB", Freen hoàn toàn không có lịch trình gì, hiện giờ chỉ đến phim trường quay các nghệ sĩ mới của công ty để quan sát, đột nhiên có chút hoài niệm.

"Đừng khẩn trương, chỉ cần diễn theo nội dung mà cô hiểu là được rồi." Đang chia sẻ kinh nghiệm cho nghệ sĩ mới, dư quang đột nhiên phát hiện Hansa đi về phía trước, nhìn khí sắc của cô ta, dường như đã tốt hơn nhiều so với khoảng thời gian trước, hẳn là trị khỏi "bệnh", cô nghĩ vậy.

Freen hỏi người mới: "Cô ta cũng diễn bộ này à? Sao họp báo không thấy cô ta?"

Người mới theo nhìn theo tầm mắt mới biết bà chủ nhắc đến ai, ngoan ngoãn trả lời: "Hình như là khách mời mà đạo diễn mời đến."

Freen cau mày, thản nhiên mở miệng: "Ừm, cô về phòng nghỉ ngơi trước đi, lát nữa nhất định đừng có lo lắng nha."

Người mới xoay người rời đi, Hansa cũng đi tới trước mặt cô: "A, hóa ra Freen cũng có mặt dịu dàng như ngày hôm nay." Trong lời nói lộ ra vẻ châm chọc.

Freen không vui: "Cô có ý gì?"

"Cô không hiểu sao? Tôi nói rõ chút, nếu cô thật sự có chút dịu dàng cùng thiện lương như vậy, người đại diện toàn tâm toàn ý trả giá ba năm cho cô cũng sẽ không có kết cục như bây giờ."

Thần sắc của cô ta có chút điên cuồng, lời nói sắc nhọn như biết được điểm yếu của Freen. Mỗi lời nói đều như đâm vào tim, nhưng mà, Freen cũng không muốn anh ta đi đến kết cục như vậy, cô chỉ không muốn gia hạn hợp đồng, nếu anh ta không có tâm hủy hoại mình, hai người cùng lắm chỉ là giang hồ tái kiến thôi.

Đường đi là do anh ta chọn, đúng không? Là do chính anh ta chọn... Freen không muốn dây dưa với cô ta, muốn rời đi.

"Đi sao?" Hansa hoàn toàn không có ý định buông tha cô.

Freen không muốn dây dưa nhiều với cô ta: "Cô muốn thế nào?"

"Xem kịch hay mà tôi chuẩn bị cho cô đi." Hansa nhướn mày, xoay người rời đi.

Vì thế Freen liền thấy được khách mời Hansa, người diễn vai bạn gái cũ của nam diễn viên chính đang tìm đủ mọi cách làm khó dễ với nữ chính. Một cảnh tát đã diễn hơn mười lần chưa qua, khuôn mặt của nữ chính đã sớm sưng phù.

"Thật xin lỗi, đạo diễn, tôi lại quên lời nữa rồi." Hansa ra vẻ nũng nịu, làm cho không người đàn ông nào đành lòng trách cứ. Nhưng Freen đứng ở bên cạnh, đạo diễn bị hai người đưa vào ở giữa, cũng khó xử.

Freen nhìn về phía Hansa, người nọ lấy tư thế chiến thắng nhìn cô, cô lại nhìn về phía diễn viên mới kia, hoàn toàn chịu tội vì mình, lại mạnh mẽ không hề than đau lần nào.

Suy nghĩ một chút, Freen mím môi, xoay người nói với đạo diễn, mặt diễn viên mới đã sưng thành như vậy, màn diễn này có lẽ không quay được.

Đạo diễn cũng có chút ngại: "Vậy nếu không thì hôm nay cứ như vậy trước, hôm khác quay tiếp?"

"Tổ kịch mỗi ngày tốn mấy vạn để chi cho cảnh này, sao có thể để diễn viên mới mà làm chậm trễ a." Biểu hiện của Freen còn áy náy hơn so với đạo diễn, diễn viên mới lại không làm sai cái gì, ý của người phụ nữ này rõ ràng là muốn đạo diễn nghĩ ra cách giải quyết, nhưng không nói rõ.

Uyển chuyển như vậy có khi còn làm đối phương khó xử hơn phát cáu với họ nữa: "Vậy"..."

"Tôi cảm thấy ít nhất trong cảnh này, bạn gái hiện tại cũng không làm sai cái gì, bạn gái cũ dựa vào cái gì mà lại đánh bạn gái hiện tại?"

Ý tứ rõ ràng, ông thấy rồi đó, ông là đạo diễn, còn tôi không thể để nghệ sĩ của tôi bị đánh vô cớ được! Vì thế, kịch bản tạm thời sửa lại, đổi bạn gái hiện tại tát bạn gái trước, tới chấm dứt quá khứ. Người mới trong công ty cô cũng còn nhỏ, chỉ cần tát mạnh một cái thì qua cảnh.

Lúc Hansa dùng ánh mắt hung tợn trừng cô, Freen chỉ cảm thấy sảng khoái từng cơn. Thật ra, Freen vẫn không rõ, vì sao Hansa lại chán ghét mình như thế.

"Cô không sao chứ, tôi bảo Elly đưa cô đi bệnh viện nhé?" Mặc dù đã quay xong, nhưng không thể chấm dứt áy náy trong lòng Freen.

"Chị Freen, chị đừng lo lắng, mấy thứ này sau này em có thể tự trả hết về cho cô ta."

Ừm, thật hiểu chuyện, biết phân biệt nặng nhẹ, là hạt giống tốt. Không biết là ai đã ký hợp đồng với cô ấy, thật muốn tăng lương cho cô ấy mà!

Hình như... là mình ký mà, ai da, cơm chiều nên thêm chân gà mới được!

Bí mật kịch tổ khó giữ nên nhiều người biết, chuyện đêm đó giữa Hansa và Freen lập tức thành bát quái. Chỉ có điều hướng gió tựa hồ hướng về phía Hansa.

Dù sao, hiện giờ cô dựa vào chính mình, người ta dựa vào công ty lớn.

Dù sao, mình không gia hạn với KD.

Ngẫu nhiên đả kích cô ta, lúc ấy Freen vẫn lo lắng.

Sau khi Elly đảm nhận vị trí người đại diện, Freen cơ bản không nhận lịch trình gì, vẫn luôn để ý việc phát triển công ty, cho nên phương diện quan hệ công chúng Elly có hơi đáp ứng không xuể.

Nhìn Elly đau đầu bên cạnh, Freen ném một túi khoai tây chiên tới: "Mời vị luật sư trước kia đến không phải tốt sao, sau này quan hệ công chúng giao cho anh ta."

Elly vốn đang đau đầu nghe thấy đề nghị này, nháy mắt nhảy dựng: "Chết tiệt, sao mình lại không nghĩ ra chứ!"

Freen bày ra vẻ mặt xem thường, cậu mà nghĩ được cái gì?

Elly nhìn cô: "Vì sao mình cảm thấy được cậu dùng vẻ mặt khinh thường nói mình thì có thể nghĩ được cái gì nhỉ?"

Freen giật mình, vẻ mặt vô tội, nói: "Biểu hiện của mình rõ ràng vậy sao?"

"Freen!!!"

Ha ha~

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ