Đại mộng về ly phiên ngoại 1 ( trác cánh thần hóa yêu )
-
Tập yêu tư này phiến thổ địa, ở ngàn năm trước liền vẫn luôn là làm trác phủ tồn tại, mà trác thị trên dưới đều là băng di đệ tử.
Từ trước bọn họ chỉ biết băng di chém giết ác yêu ứng long, là cứu vớt thế gian đại anh hùng, nhưng lại không người biết được, băng di ở đi vào nhân gian phía trước thế nhưng cũng là Yêu tộc, vẫn là cái có thể cùng ứng long ganh đua cao thấp đại yêu.
Kia một ngày, tập yêu tư sảnh ngoài trong ao bỗng nhiên dâng lên một cục đá, tản ra ngũ sắc sáng rọi.
Thanh ca cùng Triệu xa thuyền còn có ly luân đều nhận ra đó là có thể chữa trị hết thảy ngũ sắc thạch, rốt cuộc tập yêu tư vốn dĩ chính là trác phủ nhà cửa, Trác gia nhất định ẩn giấu băng di tộc nhiều thế hệ tương truyền ngũ sắc thạch ở nhất bí ẩn địa phương, nhưng lại không biết vì sao ngũ sắc thạch sẽ ở hôm nay đột nhiên trồi lên mặt nước.
Mọi người chính nhìn chằm chằm ngũ sắc thạch nhìn lên, mà ngũ sắc thạch lại chậm rãi phiêu đãng đi tới trác cánh thần bên người, hơn nữa tự động vỡ ra, lộ ra bên trong một giọt huyết sắc chất lỏng.
Không đúng! Đó chính là huyết! Là đại yêu băng di huyết!
Băng di trên thực tế ở viễn cổ thời đại cũng là yêu, nhưng bởi vì chém giết ứng long có công, Nữ Oa cho băng di tự do lựa chọn tự thân giống loài cơ hội, băng di lựa chọn trở thành nhân loại, cuối cùng Nữ Oa dùng ngũ sắc thạch phong bế hắn một thân yêu huyết.
Từ đây về sau, ngũ sắc thạch liền trở thành trấn áp yêu huyết vật chứa, mà băng di lưu lại này thân yêu huyết với trác phủ, cũng là vì sử hậu nhân vẫn có thể có cơ hội đi lựa chọn trở thành yêu hoặc là tiếp tục đương người.
Mà nay...... Ngũ sắc thạch tựa hồ là đã chịu nào đó triệu hoán, nhưng vẫn động từ hồ nước trung hiện lên, đi tới trác cánh thần trước mặt.
Là trác cánh thần tâm sinh dao động sao? Là hắn tưởng trở thành yêu?
Trác cánh thần ở mọi người nhìn chăm chú hạ, bị mê hoặc đầu ngón tay nhẹ điểm một chút tự động phân thành hai nửa ngũ sắc thạch, sau đó kia tích yêu huyết nháy mắt liền chui vào hắn giữa mày, dung nhập huyết nhục biến mất không thấy.
Trác cánh thần tức khắc hai mắt vô thần về phía sau đảo đi, bị đứng ở hắn cách đó không xa thanh ca cấp đỡ vừa vặn.
Nàng nửa ôm trác cánh thần, nhíu mày nói: "Băng di yêu lực tiến vào hắn trong cơ thể, nhưng hắn nguyên bản là người, nếu chậm chạp không có nội đan khống chế yêu lực vận chuyển nói, căn bản vô pháp thừa nhận cường đại yêu lực du tẩu, nhất hư kết cục chính là ngũ tạng lục phủ bạo liệt mà chết."
Ai đều không muốn nhìn đến như vậy kết quả, Triệu xa thuyền đột nhiên nhớ tới bọn họ có lẽ có thể đi hướng băng di tộc cấm địa, nếm thử tìm chữa khỏi trác cánh thần biện pháp.
Nhưng băng di tộc cấm địa ở đất hoang, điều kiện cực kỳ ác liệt, nhưng trác cánh thần tánh mạng du quan, bọn họ quyết định mặc kệ nhiều khó đều phải đi thử thượng thử một lần.