Đại mộng về ly 61 ( hội viên thêm càng )
-
Ly luân lời này vừa nói ra, lưu tại tư nam thủy trấn mấy người đều kinh ngạc cực kỳ.
Trác cánh hiên hỏi: "Các ngươi là làm sao mà biết được? Tiểu cửu sư phụ là tế tâm đường ôn đại phu, hôm qua chúng ta mới cùng hắn gặp qua, các ngươi khi đó hẳn là đang ở trên núi Côn Luân chữa trị trận pháp, không nên cùng hắn chạm qua mặt a."
Bạch cửu suy tư một lát, hỏi dò: "Các ngươi có phải hay không gặp qua sư phụ ta?"
Nhắc tới ôn tông du, văn tiêu hòa li luân cùng với Triệu xa thuyền ba người toàn trầm mặc.
Thanh ca ý cười gia tăng, có vẻ nhu hòa mà quỷ dị: "Vừa mới còn gặp qua đâu, liền ở trên núi Côn Luân, bất quá hắn đã chết nga ~ việc này là cái bí mật, không thể bị quá nhiều người biết, chính là hiện tại ngươi đã biết, ngươi cũng muốn chết sao?"
Nơi này người không phải nàng sứ đồ, đó là nàng bạn thân cùng bạn thân chi tôn, bạch cửu suy tư sau một lúc lâu, phát hiện thế nhưng thật sự chỉ có hắn một ngoại nhân.
"Tỷ tỷ!" Anh lỗi sốt ruột hoảng hốt mà cầm thanh ca tay: "Đừng giết hắn! Đào chi tỷ tỷ! Tiểu cửu hắn nhất định không phải cố ý muốn làm như vậy! Ta bảo đảm hắn lúc sau đều sẽ không lại để lộ bí mật...... Đúng không tiểu cửu?"
Hắn ánh mắt vội vàng mà nhìn về phía bạch cửu, kỳ vọng có thể được đến một cái làm thanh ca bớt giận đáp án.
Tuy rằng nàng vẫn luôn là thái độ cực kỳ ôn hòa bộ dáng, nhưng anh lỗi trong lòng minh bạch, giống thanh ca loại này cùng hắn gia gia một cái thời đại ra tới đại yêu, nếu nói trong tay không có huyết tinh...... Khả năng sao?
Bạch cửu lại run run một chút, hắn nắm chặt anh lỗi ống tay áo, thật cẩn thận mà nhìn về phía thanh ca.
Mà thanh ca cũng đang nhìn hắn, một lát sau cuối cùng là nhả ra nói: "...... Hảo đi, ta cho ngươi một lời giải thích cơ hội, đã từng ta không vạch trần ngươi, chính là niệm ở mẫu thân ngươi mặt mũi thượng, rốt cuộc thân là kiến mộc chi linh, nàng đã từng xác thật coi như một lòng vì thiên hạ, hiện giờ duy trì không được hình người, cũng là chịu đất hoang ảnh hưởng, cho nên ta sẽ cho ngươi cơ hội."
Nếu không ở hắn cấp Triệu xa thuyền hạ dược phong bế ngũ cảm trong nháy mắt kia, cổ hắn cũng đã ở thanh ca sĩ trung bóp.
Bạch cửu sợ hãi nói: "Ta không nghĩ tới muốn Triệu xa thuyền mệnh, là sư phụ ta nói...... Nếu là ta lại không động thủ, hắn không chỉ có không giúp ta khôi phục ta mẫu thân thân thể, còn sẽ giết tập yêu tư đại gia...... Ta...... Hắn thật sự có thể làm được! Sùng võ doanh địa lao tất cả đều là yêu hóa người! Hắn bước tiếp theo động tác chính là muốn bắt phạm anh đại nhân!...... Cho nên ta liền nghĩ có thể kéo một đoạn thời gian lại nói, huống hồ này dược chỉ có thể phong bế Triệu xa thuyền một tia vị giác mà thôi, ngươi cũng là đại phu, ngươi biết này dược chỉ có thể làm được này một bước!"
Thanh ca miễn cưỡng tiếp nhận rồi hắn giải thích, chậm rãi lui ra phía sau một bước.
Bạch cửu nhẹ nhàng thở ra, chỉ cảm thấy chính mình bị chọn phá thân phân lúc sau, ngược lại còn so với phía trước nhẹ nhàng rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Diệp thanh ca
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11827786.html