Đại mộng về ly 21-30

55 4 0
                                    

Đại mộng về ly 21 ( đồng vàng thêm càng )

-

Trác cánh hiên nguyên bản là tính toán ra mặt dò hỏi nhiễm di, lại bị hắn này một câu "Được sủng ái" cấp nói một nghẹn, sắc mặt cũng không chịu khống chế mà đỏ.

Thanh ca đỉnh Triệu xa thuyền cùng trác cánh thần kia giết người ánh mắt, vẻ mặt chính trực xua xua tay nói: "Ta chính là cái gì cũng chưa làm!"

Khụ!...... Này không phải còn không có tới kịp sao...... Phía trước quang vội vàng may vá những người đó thân hình đi, nàng chỗ nào tới thời gian làm ra cách sự?

Triệu xa thuyền: "A!"

Trác cánh thần: "...... Ca!"

Trác cánh hiên: "......"

Hắn càng ngượng ngùng.

Bất quá tư cập chính mình tới nơi này mục đích, trác cánh hiên vẫn là cường chống đem những cái đó ý tưởng ném ra, lần nữa mở miệng hỏi: "Chúng ta gặp được tề tiểu thư, ngươi mấy năm nay rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Các ngươi đã gặp được nàng?!" Nhiễm di cả kinh, phục lại hạ xuống nói: "Ta làm này hết thảy, chỉ là hy vọng nàng có thể không cần bị bức gả cho chính mình không thích người mà thôi, ta hy vọng nàng có thể quá chính mình nghĩ tới nhật tử."

Trác cánh thần nhìn Triệu xa thuyền liếc mắt một cái, hỏi nhiễm di nói: "Nhưng nếu kia phong hôn dán có thể đưa vào Tề phủ, ngươi vì sao không trực tiếp làm đại yêu giúp ngươi đem tề tiểu thư mang ra tới?"

Nhiễm di thở dài: "Là ta không mặt mũi nào thấy nàng, ta giết nhiều người như vậy, tội nghiệt ngập trời, mà nàng tâm địa thiện lương, khẳng định chú ý."

Triệu xa thuyền trên mặt có chút chột dạ: "Không nghĩ tới tiểu trác đại nhân đối ta yêu lực như vậy quen thuộc a?"

Trác cánh thần sắc mặt xanh mét, thoạt nhìn đều phải phun ra.

Hắn nói: "Ngươi không đi hỏi một chút ở đây vài người, nhìn xem có ai còn không có đoán được là ngươi?"

Triệu xa thuyền nhìn quanh bốn phía: "...... Các ngươi đều đã biết a?...... Ta kỹ thuật diễn có như vậy vụng về sao?"

Thanh ca giả cười nói: "Có thể tránh đi Tề phủ nội sùng võ doanh bắt yêu sư bày ra trận pháp yêu, toàn bộ Thiên Đô Thành trừ bỏ ta chính là ngươi, hoặc là chính là liền chân thân cũng chưa ra đất hoang ly luân, ngươi đoán...... Ta đoán không đoán được đến?"

Triệu xa thuyền: "......"

Trác cánh thần nhìn về phía Triệu xa thuyền: "Ngươi giúp hắn làm này đó, mục đích của ngươi rốt cuộc là cái gì?"

Triệu xa thuyền bất đắc dĩ nói: "Ta đã sớm đã nói với các ngươi, ta là vì Bạch Trạch lệnh."

Mọi người sửng sốt.

"Bạch Trạch lệnh?" Văn tiêu theo bản năng nhìn về phía thanh ca.

Nhiễm di giải thích nói: "Có chút mộng, sẽ làm ngươi nhớ tới bị quên đi quá khứ, mà Triệu xa thuyền chính là làm ơn ta, làm ngươi làm như vậy mộng, ai ngờ bên cạnh ngươi có người che chở, vẫn chưa đi vào giấc mộng."

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ