Đại mộng về ly 11-20

72 4 0
                                    

Đại mộng về ly 11 ( hội viên thêm càng )

-

Triệu xa thuyền nhún nhún vai: "Không phải tổ kiến tiểu đội sao, ta cho rằng văn tiêu tiểu thư là tới cùng ngươi tập hợp, sợ các ngươi ném xuống ta, liền theo tới."

Văn tiêu: "Ta vừa mới liền cảm thấy sau lưng lạnh lạnh, quả nhiên là ngươi ở theo dõi."

Triệu xa thuyền: "Không có biện pháp, này tập yêu tư còn rất đại, không đi theo ngươi nói, ta sợ là còn phải chuyển động trong chốc lát mới có thể tìm tới nơi này tới."

Thanh ca quơ quơ đỉnh đầu thượng tập yêu tư lệnh bài, đem này treo ở chính mình bên hông.

Này lúc sau, thanh ca cùng Triệu xa thuyền liền đều bị an bài trụ vào tập yêu tư, chẳng qua hai người bất đồng chính là, thanh ca đãi ngộ rõ ràng muốn tốt hơn rất nhiều.

Trừ bỏ trác cánh hiên ở ngoài, trác cánh thần còn thập phần nhớ thương thấy phụ thân hắn, vì thế ngày kế, thanh ca trong viện liền nghênh đón tiểu trác đại nhân.

Mà văn tiêu cùng Triệu xa thuyền còn lại là phụ trách đi tìm tập yêu tiểu đội mặt khác hai người.

Chờ đến sau giờ ngọ thanh ca cùng trác cánh thần đi vào phòng nghị sự thời điểm, tất cả mọi người đã ngồi ngay ngắn ở vị trí thượng.

Đó là bạch cửu nhìn đối diện Triệu xa thuyền, động cũng không dám động.

Hắn hô hấp khẩn trương, tim đập như sấm, sắc mặt tái nhợt, trên trán đại viên đại viên hãn.

Văn tiêu: "Ngươi không cần như vậy sợ hãi, Triệu xa thuyền chỉ là không đứng đắn, ái hù dọa người, hắn không ăn tiểu hài nhi."

Bạch cửu nói lắp nói: "Hắn, hắn không phải cực đói chi yêu sao? Như vậy đói, như thế nào có thể nhịn xuống không ăn người?"

Mới vừa đi tiến vào thanh ca cùng trác cánh thần: "......"

Lúc này, bạch cửu ánh mắt cũng dừng ở trác cánh thần cùng với trong tay hắn vân kiếm quang thượng, tức khắc mắt lộ ra hưng phấn, cũng bất chấp sợ hãi.

Bạch cửu đối văn tiêu nói: "Oa! Hắn chính là trác cánh thần đại nhân đi?! Trong truyền thuyết băng di tộc vân kiếm quang! Yêu có phải hay không đều sợ hãi thanh kiếm này a? Đại yêu cũng sợ đi?"

Trác cánh thần ở bạch cửu bên người ngồi xuống, đối với bạch cửu mỉm cười: "Ngươi hảo."

Bạch cửu tựa hồ cả người phóng không: "A...... Ngươi hảo......"

Thanh ca nhìn về phía bạch cửu, hai mắt một ngưng, mở miệng nói: "Nguyên lai tập yêu tư không chỉ có thu đại yêu, liền Thần tộc cũng thu a?"

Trác cánh thần khó hiểu: "Ai?!"

Bạch cửu cảm giác được thanh ca đang xem hắn, có chút hoảng loạn chỉ chỉ chính mình: "Tỷ tỷ, ngươi là đang nói ta sao?"

Thanh ca sửng sốt: "Chính ngươi không biết? Ngươi cha mẹ tất chắc chắn có một phương là Thần tộc...... Từ từ!"

Nói nói, thanh ca đứng dậy nhìn chằm chằm bạch cửu nhìn nhìn, cuối cùng mở miệng nói: "Còn có yêu khí...... Ngươi bán thần nửa yêu a?"

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ