Đại mộng về ly 41
-
Thanh ca cùng Bùi tư hằng khế ước ấn ký chợt lóe rồi biến mất, lúc này nàng mới nhướng mày cười nhìn về phía đứng ngồi không yên mà Bùi tư tịnh.
"Bùi đại nhân, không phải ghét nhất yêu sao? Sẽ không sợ ta nhân cơ hội đối với ngươi làm cái gì không tốt sự?"
Bùi tư tịnh cơ hồ muốn tông cửa xông ra, nàng nhẫn nhịn, như cũ rũ mắt không dám nhìn thanh ca: "Ngươi sẽ không...... Ngươi đã cứu ta rất nhiều lần, còn cứu a hằng, ta nguyện ý nguyện trung thành ngươi......"
Triệu xa thuyền trầm tư thật lâu sau: "Tê! Là ta ảo giác sao?...... Ta tổng cảm thấy Bùi đại nhân như là ở bộc bạch tâm ý giống nhau."
Văn tiêu lắc đầu: "Không, ta cũng có loại cảm giác này."
Bạch cửu: "Bàn lại."
Trác cánh thần: "Bàn lại."
Trác cánh hiên: "Bàn lại......"
Trác cánh thần cả kinh, bị hắn đột nhiên xuất hiện hoảng sợ: "Ca?! Ngươi chừng nào thì ra tới?!"
Trác cánh hiên: "Liền ở vừa mới đào chi đại nhân thu sứ đồ thời điểm a, ta cảm ứng được dao động yêu lực, cho nên liền ra tới."
Bạch cửu: "Trác đại nhân, hợp lại...... Ngươi có thể chính mình ra tới a?"
Trác cánh hiên nhún nhún vai, rất là kiêu ngạo mà nói: "Ta chỉ là thích nghe nàng nói mà thôi, nhưng cũng không đại biểu ta liền không có lực lượng của chính mình."
Mọi người trong lòng một ngạnh, tổng cảm thấy chính mình bị tú vẻ mặt.
Thanh ca nhướng mày: "Ngươi không hối hận? Về sau nói không chừng liền không có tự do, muốn vĩnh viễn bị nhốt ở ta bên người, thậm chí rất có thể liền một cái tự mình ý niệm đều không cho phép có được."
Bùi tư tịnh lắc đầu: "Ta không hối hận, ta tưởng đi theo ngươi, cũng tưởng cùng ngươi còn có ta đệ đệ vĩnh viễn ở bên nhau."
Thanh ca triển khai bàn tay, một mảnh đào hoa cánh đột nhiên xuất hiện, chậm rãi phiêu hướng về phía Bùi tư tịnh cùng Bùi tư hằng cái trán, theo sau biến mất không thấy.
Bùi tư tịnh cảm nhận được thân thể bị một cổ vô hình lực lượng sở khống, lại chưa cảm thấy bất luận cái gì không khoẻ, ngược lại toàn thân ấm áp, phảng phất bị ấm áp ánh nắng phơi quá giống nhau.
Nàng biết, đó là độc thuộc về thanh ca yêu lực chảy xuôi quá dấu vết.
Bùi tư tịnh cầm trong tay săn ảnh cung, chưa bao giờ cảm thụ quá chính mình thể lực như vậy mạnh mẽ.
Nàng đột nhiên bắn ra một mũi tên, phát hiện ngày này quỹ trung vách núi thế nhưng trực tiếp sụp đổ một góc, thuyết minh nàng hiện tại lực lượng ít nhất so từ trước nhiều gấp ba không ngừng.
Mà nguyên bản nằm trên mặt đất Bùi tư hằng còn lại là chậm rãi mở mắt, có lẽ là bởi vì kia tiệt đào chi, hắn nhìn về phía thanh ca ánh mắt đều mang theo nhụ mộ cùng nhu hòa.
Thanh tập nhạc tưởng khom lưng nâng dậy hắn tới, lại bị Triệu xa thuyền giành trước một bước.
Hắn xua xua tay: "Loại này việc nặng ngươi như thế nào có thể làm đâu? Để cho ta tới đi, ngươi vẫn là đừng động thủ, tốt nhất cũng đừng cõng ta động tay động chân, người này vừa mới chết mà sống lại đâu."