Đại mộng về ly 71
-
Bởi vì sùng võ doanh hành động, dẫn tới thiên đều bá tánh toàn thần hồn nát thần tính, sợ bị quan binh một cái nhìn không thuận mắt liền cấp bắt đi, này dẫn tới gần nhất tập yêu tư trên dưới cũng đi theo tình thế khẩn trương lên.
Bất quá sùng võ doanh làm loại sự tình này thuần thục thật sự, bởi vì bọn họ tìm đều là cái loại này trong nhà không hề quan gia bối cảnh, lại không có gì cường hữu lực hậu trường bá tánh.
Ngày này, văn tiêu cầm tự này nghĩa phụ phạm anh nơi đó nhìn đến một phần công văn, không cấm mắt lộ ra thất vọng chi sắc.
Thanh ca thấy vậy, đột nhiên cảm thấy chính mình này đó thời gian mang theo ly luân cùng Triệu xa thuyền cùng với mạnh mẽ bắt cóc Bùi tư hằng cùng nhau lười biếng ngoạn nhạc hành vi có chút quá mức nhẹ nhàng chút.
Nàng đi vào văn tiêu bên cạnh người, nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy? Chính là gần nhất đã xảy ra chuyện gì sao? Ta nghe nói sùng võ doanh ốc còn không mang nổi mình ốc, như thế nào tập yêu tư cũng như vậy nghiêm túc lên?"
Văn tiêu không hề lòng nghi ngờ mà đem trong tay công văn đưa cho thanh ca, nói: "Ngươi nhìn xem đi, có đôi khi ta thật sự không biết nên như thế nào đi hình dung chính mình sở sinh tồn hoàn cảnh, thân là Bạch Trạch thần nữ, ta hẳn là từ nhỏ khéo đất hoang, che chở Yêu tộc, nhưng ta còn là Nhân tộc, cũng vô pháp trơ mắt nhìn bá tánh gặp tai bay vạ gió, nhưng mà nhân gian thượng vị giả quyết định, lại chú định muốn thương vong vô số."
Thanh ca đọc nhanh như gió, vội vàng đảo qua công văn nội dung, khóe môi giơ lên một mạt trào phúng độ cung, cười lạnh nói: "Thừa tướng là cho các ngươi đừng động chuyện này? Liền mặc kệ thiên đều bá tánh bị trở thành phạm vào trọng tội người hoặc yêu giống nhau nhốt lại?"
Văn tiêu gật đầu.
Phạm anh, là thừa tướng một đảng. Cho nên nàng có thể tiếp xúc đến rất nhiều bên trong tin tức, mà càng tiếp xúc liền càng thất vọng......
Thanh ca thở dài, lại mở mắt ra khi, trong mắt gần như chói mắt hồng nhạt quang mang sáng lên: "Nhân gian vương giả thất nói, liền nhất định sẽ dẫn phát loạn thế, tân đế tinh sẽ từ từ dâng lên."
Văn tiêu mặt lộ vẻ kinh hãi chi sắc, tính cả vừa mới đi ngang qua trác cánh hiên, trác cánh thần, Bùi tư tịnh, Tư Đồ minh, phạm anh, trác duệ thành bọn người kinh dừng bước.
Phạm anh bước nhanh đã đi tới, hỏi: "Ngươi...... Ngươi sẽ tiên đoán?"
Thanh ca lắc đầu: "Sẽ không, nhưng ta cùng ứng long có liên hệ, hơn nữa thiên hạ đại thế bức bách, các bá tánh nhìn không tới hy vọng, tự nhiên sẽ có khởi nghĩa người phản kháng, chỉ là lúc này đây cùng đã từng bá tánh bạo động bất đồng, tân đế tinh sẽ thành công chưởng quản nhân gian, cũng mang đến một đoạn thời gian đã lâu hoà bình."
Biết được đất hoang nội tình người đều biết, ứng long thiện tiên đoán.
Trác duệ thành hỏi: "Chỉ có một đoạn thời gian? Đó là bao lâu?"
Thanh ca: "Cái này không nhất định, bất quá ổn định cái ba bốn trăm năm là không thành vấn đề."
Thiên hạ không có vĩnh hằng vương triều, có thể ổn định 400 năm, đã là vương triều bên trong hiếm thấy, nàng cái này số còn không có tính thượng 400 năm sau vương triều suy sụp thời gian đâu.