【 thuyền ly 】 xem ảnh thừa hoàng cấp ly luân tỉ mỉ chọn lựa trăm vị

119 14 4
                                    

【 thuyền ly 】 xem ảnh thừa hoàng cấp ly luân tỉ mỉ chọn lựa trăm vị tuyệt thế giai ngẫu -- thiên diệu thiên

LàThừa hoàng đương Hồng Nương ( điểm đánh )Diễn sinh thiên nga ~

Nếu Triệu xa thuyền cùng tập yêu tư mọi người tận mắt nhìn thấy đến này 100 vị giai ngẫu, kia sẽ là cái gì phản ứng đâu?

Mọi người thượng ở tranh luận thừa hoàng cấp ly luân tuyển 100 vị hôn phu, Triệu xa thuyền trên mặt đố sắc càng thêm rõ ràng, đối tra nam khinh thường không thôi thừa hoàng tâm niệm vừa chuyển, có cái ý kiến hay.

Nên làm này cô phụ thiệt tình tra nam nhìn một cái, hắn cấp A Ly tuyển 100 vị tuyệt thế giai ngẫu là cỡ nào phong tư, làm hắn xấu hổ hình thẹn!

Trước mắt bạch quang sậu lóe, thừa hoàng vận dụng quầng mặt trời chi lực, trong phút chốc thiên địa biến sắc, phong vân cuồn cuộn. Hắn trong miệng lẩm bẩm, trên mặt treo một mạt khinh thường, liếc xéo Triệu xa thuyền liếc mắt một cái sau, liền đắc ý dương dương nói: "Kế tiếp, ta liền cho các ngươi nhìn một cái ta vì ly luân tìm đến trăm vị giai ngẫu."

Nháy mắt, trăm vị nam tử thân ảnh hiện lên không trung. Bọn họ hình thái khác nhau, có dáng người anh đĩnh như tùng, có khuôn mặt tuấn mỹ tựa ngọc, có khí chất xuất trần nếu tiên, thật sự các có phong tư.

Thừa hoàng nhìn bọn họ, khẽ cau mày, trong ánh mắt tràn đầy rối rắm, tựa hồ ở châm chước từ ai trước bắt đầu giới thiệu, trong miệng lẩm bẩm: "Này nhưng như thế nào cho phải, mỗi người đều thực không tồi, nên trước giảng ai đâu?"

Triệu xa thuyền thấy thế, sắc mặt nháy mắt âm trầm như mực, hai mắt trợn lên, gắt gao trừng mắt những cái đó thân ảnh, cái trán gân xanh bạo khởi, đôi tay nắm chặt thành quyền, khớp xương trở nên trắng, giận dữ hét: "Thừa hoàng, ngươi dám!"

Văn tiêu đám người cũng là kinh ngạc vạn phần, miệng đại trương, đôi mắt trợn lên, đầy mặt không thể tin tưởng.

Thừa hoàng cư nhiên còn giới thiệu thượng!

Nhưng nhìn này 100 vị phong tư khác nhau nam tử, mọi người không tự giác liền trầm mê đi vào, nguyên nhân vô hắn, xác thật đẹp a!

Mỗi một vị nhan giá trị đều không thấp, thậm chí có thể nói là cực kỳ xuất chúng kia một loại!

Nhìn nhìn có người thậm chí tâm động đi lên.

Văn tiêu giơ tay khẽ che môi, ánh mắt ở những cái đó nam tử gian qua lại nhìn quét, kinh ngạc cảm thán nói: "Thừa hoàng không hổ là tung hoành đất hoang mười mấy vạn năm đại yêu, nhân mạch như thế quảng đại, thế nhưng làm ra như vậy trận trượng!"

Dù sao đều ra không được, không bằng trước xem điểm bát quái, bạch cửu khóe miệng mang theo một tia xem náo nhiệt không chê to chuyện ý cười, nói: "Cái này nhưng có trò hay xem lâu, không biết đại yêu sẽ như thế nào ứng đối."

Bùi tư tịnh khẽ lắc đầu, Triệu xa thuyền nhất định sẽ nổi điên.

"Ta có gì không dám?" Thừa hoàng đối Triệu xa thuyền nói không để bụng, ánh mắt vẫn luôn dừng lại ở kia 100 vị tuyệt thế hảo yêu thượng.

Đột nhiên, thừa hoàng tựa hồ nhìn thấy gì, đôi mắt sậu lượng, cao hứng phấn chấn mà hô to: "Liền trước từ ngươi bắt đầu giới thiệu đi!"

Dứt lời, cánh tay hắn giương lên, chỉ hướng kia không trung một vị khí chất bất phàm nam tử thân ảnh, rồi sau đó liền thao thao bất tuyệt mà giới thiệu lên.

"Đây là thiên diệu, Lạc xuyên linh long, thân phận tôn quý phi phàm, quý vì long chủ!"

Thừa hoàng càng nói càng đắc ý, thao thao bất tuyệt, đại gia càng nghe càng cảm thấy khó lường: Hỏng rồi, này yêu ly luân nói không chừng thật thích!

"Năm nay bất quá thiên tuế, tuổi còn nhỏ sức sống tràn đầy, so Triệu xa thuyền cái kia tuổi đại khá hơn nhiều, có sức sống, không bị chết dồn khí trầm."

"Triệu xa thuyền, ngươi này một phen tuổi, cùng nhân gia người trẻ tuổi so sánh với tựa như cái đồ cổ. Nhân gia thiên tuế đúng là tinh thần phấn chấn bồng bột, ngươi đâu, sợ là liền nhảy nhót cũng chưa như vậy có sức lực lạc."

"Bộ dạng xuất chúng, cùng Triệu xa thuyền giống nhau như đúc, nếu là ly luân thấy, tất sẽ thích! Nếu không chiếm được chính chủ tìm cái thế thân cũng không sao." Thừa hoàng càng nói càng đắc ý, rung đùi đắc ý, thiếu chút nữa đem chính mình hoảng choáng váng.

"Chân thân vẫn là long, long tính bổn dâm, hơn nữa hắn tuổi tác tiểu, một đêm bảy lần không thành vấn đề, nhất định có thể đem ly luân hầu hạ đến thoải mái dễ chịu."

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ