【 thuyền ly 】 xem ảnh thừa hoàng cấp ly luân tỉ mỉ chọn lựa trăm vị tuyệt thế giai ngẫu -- ứng long thiên
Trước văn chỉ lộ
Thừa Hoàng đại nhân đương Hồng Nương, nhân mạch quảng đại, không chỉ có nhận thức thiên diệu, còn nhận thức ứng long, trực tiếp đem ứng long đại nhân giới thiệu cho ly luân.
Ba giống nhau như đúc! Triệu xa thuyền trở thành đại chúng mặt
Văn tiêu nhìn giương cung bạt kiếm hai người, trong lòng có chút lo lắng, Triệu xa thuyền lúc này đã bị cảm xúc tả hữu, mà thừa hoàng lại quyết giữ ý mình, trận này xung đột chỉ sợ khó có thể dễ dàng hóa giải.
Nàng nhẹ giọng đối trác cánh thần nói: "Tiểu trác, chúng ta phải nghĩ biện pháp làm cho bọn họ bình tĩnh lại, như vậy đi xuống chỉ biết lưỡng bại câu thương."
Trác cánh thần nhíu nhíu mày, gật đầu nói: "Ta biết, nhưng này hai người hiện tại đều ở nổi nóng, ai nói cũng nghe không đi vào a."
"Triệu xa thuyền hiện tại ghen tuông quá độ, sẽ không dễ dàng buông tha thừa hoàng. Hơn nữa thừa hoàng một lòng tưởng cấp ly luân tìm hôn phu, cũng sẽ không thiện bãi cam hưu."
Mọi người ở đây thương nghị khoảnh khắc, Triệu xa thuyền đột nhiên hít sâu một hơi, nỗ lực áp chế chính mình lửa giận, hắn nhìn thừa hoàng nói: "Thừa hoàng, ta không nghĩ ở chỗ này cùng ngươi dây dưa không rõ. Ta muốn đi tìm A Ly, đem hết thảy đều giải thích rõ ràng. Ngươi tốt nhất cầu nguyện A Ly còn có thể tha thứ ngươi hôm nay hành động."
"Ta cũng không tin, A Ly nhìn đến những cái đó ưu tú yêu, còn sẽ đối với ngươi nhớ mãi không quên. Ta đây chính là ở giúp hắn."
Thừa hoàng mới vừa phóng xong tàn nhẫn lời nói, một cái mỹ nhân liền từ trên trời giáng xuống, lập tức nện ở Triệu xa thuyền trong lòng ngực, Triệu xa thuyền theo bản năng mà tiếp được ly luân, trong lúc nhất thời lại có chút không biết làm sao.
Ly luân cũng ngây ngẩn cả người, hắn không nghĩ tới chính mình sẽ từ bóng mặt trời ngoại như thế chật vật mà rơi vào Triệu xa thuyền trong lòng ngực.
Mọi người đều kinh, ánh mắt động tác nhất trí mà đầu hướng bất thình lình một màn. Văn tiêu mở to hai mắt nhìn, che miệng thở nhẹ: "Này...... Đây là tình huống như thế nào?"
Chính chủ đều tới! Có trò hay nhìn!
Thừa hoàng lại nhíu nhíu mày, bước nhanh đi ra phía trước, nói: "A Ly, sao ngươi lại tới đây?"
Ly luân từ Triệu xa thuyền trong lòng ngực tránh thoát ra tới, sửa sang lại một chút quần áo, trên mặt nổi lên một tia đỏ ửng, nói: "Ta nhận thấy được nơi này có dị động, lo lắng ngươi có nguy hiểm, liền đuổi lại đây."
Triệu xa thuyền nhìn ly luân, trong mắt tràn đầy phức tạp tình cảm, hắn há miệng thở dốc, lại không biết nên nói chút cái gì.
Ly luân ngược lại nhìn về phía thừa hoàng, hơi mang trách cứ mà nói: "Thừa hoàng, ngươi đáp ứng quá ta, sẽ không nhắc lại những cái đó về vì ta tìm kiếm hôn phu việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter