Diêm án xuyên qua đại mộng về ly, giả trang ly luân dũng sấm tập yêu tư ( 2 )
Trước văn ( 1 )
Báo động trước: Diễn viên tính cách ooc chớ trách, ta cá nhân tương đối trừu tượng, thiên vị khôi hài.
"Nếu sự tình đều nói hảo, kia chúng ta hiện tại có phải hay không nên đi tìm tập yêu tư người hợp tác?" Diêm án thử tính đặt câu hỏi.
Không ra hắn sở liệu, ly luân giây tiếp theo liền trở nên tức muốn hộc máu, "Hợp tác? Ai muốn cùng hắn Triệu xa thuyền hợp tác?! Ta ước gì hắn chạy nhanh chết!"
Ta rõ ràng nói chính là tập yêu tư a, đại ca ngươi cũng chỉ chú ý tới hắn Triệu xa thuyền đúng không? Không hổ là túc địch, diêm án trong lòng âm thầm chửi thầm.
Diêm án biết rõ trước mặt này cây chính là cái thực hảo hống ngạo kiều quái, nhanh nhẹn chuyển biến lời nói thuật, "Là là là, hắn không xứng ngươi tự mình ra tay, bất quá nếu ngài không có phương tiện, tiểu đệ ta tự nhiên đạo nghĩa không thể chối từ thế ngài ra ngựa."
Hắn tại chỗ xoay cái vòng, thần thái chỉ một thoáng từ thiên chân vô tà chó con biến thành tối tăm vai ác đại yêu, muốn thay thế hắn đi đàm phán ý tứ thực rõ ràng.
Ly luân lúc này mới phát hiện trước mắt người này xác thật có chút tài năng, bằng không cũng diễn không được chính mình.
"Việc này liền bao ở ta trên người! Đúng rồi, ca ngài kiềm chế điểm a, mỗi lần bám vào người cần phải tổn hại một nửa thọ mệnh đâu, hướng tới tự do cũng đến cố mệnh a, các võng hữu cùng ta đều khả đau lòng ngươi."
Đau lòng? Này từ ngữ nhưng thật ra có chút xa lạ...... Ly luân thần sắc hòa hoãn một ít, không nghĩ tới trên đời này thế nhưng như vậy nhiều còn có quan tâm người của hắn.
"Ta xem các ngươi hai trúc mã vẫn là chạy nhanh hòa hảo, giai đại vui mừng, sau đó lại đem ca ngươi từ trong phong ấn giải cứu ra tới, đất hoang trung mạnh nhất hai chỉ đại yêu liên thủ, ha ha ha, kia ôn tông du hẳn phải chết không thể nghi ngờ!"
Đối mặt ly luân, diêm án đã hoàn toàn i không nổi nữa, sống thoát thoát một cái E người, nói đến cao hứng còn quơ chân múa tay thoạt nhìn một chút cũng không giống ly luân.
"Hừ, liền tính ta chịu cùng hắn hòa hảo, hắn cũng chưa chắc!" Ly luân ngữ khí nháy mắt trở nên rất kém cỏi, sắc mặt âm trầm. "Một ngụm một cái không thể gặp quang bại hoại, ta xem hắn đã sớm đem ta cái này ngày xưa bạn cũ cấp đã quên, chỉ lo đám kia nhỏ yếu đáng thương nhân loại."
"Triệu xa thuyền đại phôi đản!" Diêm án đôi tay chống nạnh, linh cơ vừa động, "Ca, ngươi trước đừng để ý đến hắn, chờ ta đi tập yêu tư thoá mạ hắn một đốn, bao hắn quỳ xuống đất sám hối!"
Ngạo nhân nghe được trợn tròn mắt, ly luân bán tín bán nghi, "Ngươi thật sự có này bản lĩnh?"
Có thể đem miệng độc đại yêu chu ghét mắng đến quỳ xuống đất sám hối, này đến nhiều nhanh nhẹn mồm mép mới có thể làm được a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter