Diêm án xuyên qua đại mộng về ly, thiếu chút nữa bị ly luân lộng chết ( 1 )

88 16 2
                                    

Diêm án xuyên qua đại mộng về ly, thiếu chút nữa bị ly luân lộng chết ( 1 )

Diêm án bất quá là ngủ một giấc, một giấc ngủ dậy lại thấy trước mắt đều là sâu không thấy đáy hắc ám, rất giống vào âm trầm phim ma dường như.

Không chỉ có như thế, hắn giống như còn thay cổ trang, chẳng lẽ đây là có người cố ý chỉnh cổ?!

Diêm án nội tâm kêu rên: "Đừng làm này bộ a!

Nhưng lúc này một cái i người không chỗ nói hết, có thể nghĩ hắn có bao nhiêu sợ, đại cao vóc run bần bật đi phía trước súc, không biết qua bao lâu, cuối cùng tính sờ đến điểm ánh sáng.

Còn không chờ diêm án tùng một hơi, ánh vào mi mắt người liền trước mau đem hắn hù chết, hồn phi phách tán cái loại này.

Giống nhau như đúc, tứ chi còn mang theo xiềng xích, bị bắt cố định ở trên tảng đá -- này nhưng không rời luân sao!

Bị một dây đằng chụp ngất xỉu đi phía trước, diêm án đại não cuối cùng một cái ý tưởng là, xong đời, hắn xuyên qua đến đại mộng về ly thế giới.

Thiên muốn vong ta.





Lần nữa tỉnh lại, nhìn kia trương quen thuộc mặt, diêm án kinh ngạc phát hiện chính mình thế nhưng còn sống.

"Ông trời, ly luân nhìn đến ta gương mặt này chẳng lẽ không nên trực tiếp đem ta chụp chết sao? Cư nhiên còn lưu ta một mạng, thật là cây người mỹ thiện tâm đại thụ a!" Hắn âm thầm may mắn.

Diêm án không nghĩ lại đi xuống, bởi vì giây tiếp theo cây hòe ép hỏi liền tới rồi, "Ngươi không phải ngạo nhân, ngươi là thứ gì."

Câu nghi vấn bị hắn nói thành câu trần thuật, quả thực không hổ là đại vai ác.

Diêm án đại não bay nhanh vận chuyển, hắn biết khảo nghiệm chính mình trường thi ứng biến năng lực thời điểm tới rồi. Hắn ở trong lòng cho chính mình cổ vũ: "Đừng nóng vội, tựa như ở Weibo trả lời vấn đề như vậy...... Mau nói a!"

Nhưng hắn càng sốt ruột liền càng khẩu vụng, rõ ràng suy nghĩ đã chải vuốt rõ ràng, lại như thế nào cũng biểu đạt không rõ ràng lắm, chỉ có thể gập ghềnh mà đáp lại: "Cái kia...... Ta, ta thật không phải ngạo nhân. Ta là từ một cái khác địa phương tới, ta kêu diêm án. Ngươi nơi thế giới này, ở ta chỗ đó, là một cái bị sáng tác ra tới kịch bản, ta là sắm vai ngươi diễn viên, cho nên mới sẽ cùng ngươi lớn lên giống nhau. Ta cũng không biết vì sao lại đột nhiên đến nơi này, này với ta mà nói cũng thực ngoài ý muốn, thật không phải cố ý mạo phạm."

Diêm án nỗ lực làm chính mình giải thích nghe tới hợp lý, cứ việc chính hắn đều cảm thấy có chút hoang đường, trong ánh mắt tràn đầy khẩn trương cùng bất an, sợ ly luân một cái không cao hứng liền đối hắn đau hạ sát thủ.

Nhưng này một hồi nói bậy, hắc y mặc phát đại mỹ yêu cười lạnh liên tục, ánh mắt kia phảng phất đang xem một cái không biết sống chết con kiến, giây tiếp theo tựa hồ liền phải đem hắn bóp chết.

Diêm án thậm chí đều có thể cảm giác được cổ chỗ truyền đến nhè nhẹ lạnh lẽo, phảng phất tử vong bóng ma đã đem hắn bao phủ.

Cũng may này trương ngày thường không thế nào linh quang miệng cuối cùng vẫn là có thể cứu chữa, hắn cái khó ló cái khôn, lớn tiếng nói: "Ta biết các ngươi sở hữu tương lai! Triệu xa thuyền ta cũng rõ như lòng bàn tay!"

Nguyên bản ở giữa không trung ngo ngoe rục rịch, sắp đem hắn treo cổ dây đằng nháy mắt dừng lại. Ly luân hơi hơi nheo lại hai tròng mắt, "Thật sự?"

"Bao thật sự!" Diêm án tận khả năng làm chính mình có vẻ chân thành, chính đến phát tà.

"Kia hắn cuối cùng chết ở ta trên tay sao?" Ly luân nhìn như không chút để ý mà đặt câu hỏi, nhưng mà kia hơi hơi nắm chặt nắm tay cùng với trong lúc lơ đãng căng thẳng thân thể lại bại lộ hắn nội tâm khẩn trương cùng để ý.

Hắn kỹ thuật diễn ở diêm án cái này chuyên nghiệp diễn viên trong mắt lược hiện vụng về, diêm án mạc danh mà nổi lên trêu đùa tâm tư của hắn, cố ý kéo dài quá thanh âm nói: "Nga, kia thật không có, hắn cuối cùng vì hiểu rõ ôn tông du hạ ở Bạch Trạch thần nữ trên người độc, hiến tế tự thân, hồn phi phách tán."

Lời vừa nói ra, không khí nháy mắt giáng đến băng điểm.

Nguyên bản yên lặng dây đằng như là bị chọc giận rắn độc giống nhau, nháy mắt ngóc đầu trở lại, lấy cực nhanh tốc độ chặt chẽ mà cuốn lấy diêm án cổ.

Ly luân hai mắt như lãnh điện, gằn từng chữ một nói: "Ngươi nói cái gì?!"

Lại là như vậy hoang đường lý do, Bạch Trạch thần nữ cũng xứng!

Triệu xa thuyền chỉ xứng chết ở trong tay hắn!

"Nói năng bậy bạ, đi tìm chết đi."

Dây đằng tùy theo buộc chặt, liền phải đem người trí chi vào chỗ chết.

Trứng màu:

Diêm án tình cảm mãnh liệt thuật lại võng hữu đối ly luân đánh giá, nóng bỏng lại bôn phóng, tỷ như cái gì "Ta phải làm ly luân đại nhân ngươi cẩu!"

"Ta nguyện dùng độc thân mười năm đổi lấy ly luân đại nhân một lần ngoái đầu nhìn lại."

Đem mạo mỹ không tự biết tiểu hòe yêu từ lá cây khen tới rồi rễ cây ~

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ