Diêm án điền gia thụy xuyên qua đại mộng về ly, thiếu chút nữa đem

90 18 1
                                    

Diêm án điền gia thụy xuyên qua đại mộng về ly, thiếu chút nữa đem chân chính ly luân tức chết thượng

cp thuyền ly, phân trên dưới hai thiên, đã kết thúc.

Diêm án là bị Triệu xa thuyền xách hồi tập yêu tư.

Hắn dọc theo đường đi đều là một bộ không ở trạng huống mờ mịt bộ dáng, đầy mặt đều viết "Ta là ai? Ta ở đâu? Ta muốn làm gì?"

Triệu xa thuyền hoài nghi hắn giả chết một chuyến đem đầu quăng ngã hỏng rồi, phỏng chừng còn rơi không nhẹ.

Khi đó hắn mua xong ngọc thạch sau ở trên đường cái đi dạo, vừa vặn thấy ly luân chính chôn ở chong chóng đôi, xách theo cái chong chóng chung quanh mờ mịt.

Phản ứng đầu tiên không phải động thủ, mà là thật tốt quá, hắn không chết!

Triệu xa thuyền gấp không chờ nổi tiến lên đi, nắm hắn cổ áo, rõ ràng muốn quan tâm, nhưng buột miệng thốt ra lại là đả thương người lời nói: "Ly luân, ngươi như thế nào không chết? Ngươi lại có cái gì âm mưu!"

Nhưng người nọ thấy hắn lúc sau không chỉ có ngây ngốc ngơ ngác không có phản kháng, kêu vẫn là cái gì tiểu hầu ca, này nhưng đem Triệu xa thuyền khí một cái ngã ngửa, đều nói là vượn trắng!

"Ta là vượn trắng, không phải con khỉ! Ngươi này trí nhớ bị cẩu ăn?"

Sau lại mặc kệ như thế nào truy vấn, cũng vẫn là kia phó ngây ngốc ngơ ngác bộ dáng, không biết phản kháng, Triệu xa thuyền tính toán, dứt khoát đem hắn kéo hồi tập yêu tư.

Muốn thật là đầu óc hư rồi, còn có thể làm bạch cửu cho hắn nhìn xem, đừng thật thành tên ngốc to con.



Tập yêu tư, văn tiêu mộc mặt xem ngoan ngoan ngoãn ngoãn ngồi ở trên ghế ly luân, trong lòng đã chịu chấn động tự không cần đề.

Trác cánh thần đầy mặt ngốc hỏi, "Triệu xa thuyền, ngươi là nói hắn chết một chuyến, không biết cái gì nguyên nhân trọng sinh đem đầu óc quăng ngã hỏng rồi? Đây là cái gì việc lạ?"

"Thiên chân vạn xác, cam đoan không giả." Triệu xa thuyền chắc chắn vô cùng.

Từ quyết liệt về sau, hắn khi nào gặp qua ly luân dáng vẻ này?

Mọi người vây tụ ở bên nhau tấm tắc bảo lạ, anh lỗi hỏi: "Kia hiện tại làm sao bây giờ? Làm hắn lưu tại này?"

Trác cánh thần đầy mặt không tán đồng, ai biết hắn có phải hay không giả vờ? "Vạn nhất hắn là giả ngây giả dại, chúng ta đây chẳng phải là bị lừa?"

Triệu xa thuyền lại mã bất đình đề gật đầu, "Liền hắn hiện tại này phó ngây ngốc bộ dáng, thật phóng hắn hồi đất hoang, phỏng chừng liền tra đều thừa không dưới, ta cùng hắn cùng ở một phòng, tốt xấu có thể hộ hắn an toàn."

"Chúng ta đây ở trong viện cho hắn đào cái hố?" Văn tiêu lược có chần chờ.

Thụ đương nhiên muốn thua tại trong đất, đây là thường thức, nhưng ly luân đã hóa thành hình người nha! Triệu xa thuyền bất đắc dĩ, "Ta cùng hắn một gian phòng là được."

Duy độc bạch cửu trong thân thể ly luân siết chặt nắm tay, cái này hàng giả đánh từ đâu ra?! Hắn mới là thật sự!

Triệu xa thuyền ngươi cái này ngu xuẩn, liền ngày xưa bạn cũ cũng không nhận biết!

Tam vạn năm tình cảm đều uy cẩu sao!

Phía trước như thế nào không gặp ngươi đối ta như thế săn sóc, đối này hàng giả nhưng thật ra ôn nhu lấy đãi!

Đi tìm chết đi ngươi, chu ghét!

Ly luân mau khí tạc, hận không thể một cái dây đằng đem bọn họ toàn bộ lược nằm sấp xuống.

Nhưng lúc này, càng làm giận tới, trác cánh thần cái kia băng di tộc tiểu tử không biết phạm vào cái gì trừu, đột nhiên giống hỏa dược đạn pháo giống nhau lao ra đi, một cái bước xa chôn đến kia hàng giả trong lòng ngực, còn mang thêm một cái nước mắt lưng tròng chăm chú nhìn, "Diêm án, ngươi cũng tới?"

Kia hàng giả vào lúc này như là rốt cuộc có được thần thức giống nhau, đồng dạng hai mắt nước mắt lưng tròng nhìn chăm chú trở về, "Tiểu điền ca ~" đuôi điều thâm tình đến nị người, rất giống này hai người dan díu đã lâu dường như.

Nói cho hết lời sau, hai người bọn họ còn không biết xấu hổ trực tiếp bế lên!

Chân chính ly luân chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, khí huyết dâng lên, "Bùm" một tiếng liền hôn mê bất tỉnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ