【 thuyền ly 】 nếu Triệu xa thuyền cầm kim khổng tước kịch bản

80 10 1
                                    

Tới một đợt ma đạo tổ sư mộng ảo liên động, kính thỉnh xem trăm phượng sơn danh trường hợp

"Không phải A Ly! Không phải anh chiêu! Không phải hắn ý tứ! Không miễn cưỡng, ta một chút đều không miễn cưỡng!!"

"Là ta! Là ta chính mình! Là ta chính mình muốn ngươi tới!!!"

Chu ghét tên tiểu tử thúi này xứng đáng không có lão bà,

Anh chiêu cười lạnh liên tục.

01

Ngạo nhân chán ghét chết Triệu xa thuyền, này chỉ đại yêu nhìn lười nhác lại không đứng đắn, ngày thường lão treo một bộ âm âm tươi cười người xem trong lòng phát mao. Đối đau khổ truy đuổi chủ nhân hờ hững, liền từ nhỏ trường đến đại tình nghĩa đều có thể nói quên liền quên, đem chủ nhân ném xuống.

Ngày thường nói hết khó nghe lời nói còn chưa tính, văn tiêu xoa lạn chủ nhân trống bỏi lúc sau, Triệu xa thuyền nhìn chủ nhân thương tâm nghèo túng bộ dáng còn có mặt mũi vui sướng khi người gặp họa, cố ý lửa cháy đổ thêm dầu, xé rách chủ nhân vết sẹo -- "Dù là ngươi tuyển, ly tán cũng là ngươi tuyển." Loại này lời nói thế nhưng cũng có mặt nói xuất khẩu.

Ở ngạo nhân trong lòng, Triệu xa thuyền thỏa thỏa chính là một kẻ cặn bã... Nga, không... Yêu tra! Bại hoại trung bại hoại!

Đầu tiên là Triệu Uyển Nhi sau, lại là văn tiêu, sớm ba chiều bốn, chân trong chân ngoài, đứng núi này trông núi nọ, giả nhân giả nghĩa, mặt mày khả ố, đồ vô sỉ!

Cũng may chủ nhân ở trống bỏi hư hao sau rốt cuộc nghĩ thông suốt, không cần hắn! Thật sự là khắp chốn mừng vui việc, ngạo nhân miệng đều phải cười lạn.

Nhưng vì đối phó ôn tông du, anh chiêu lão Sơn Thần vì liên kết hết thảy có thể dùng để đối kháng lực lượng, có tâm ba phải, muốn cho này hai chỉ trúc mã đại yêu hòa hảo trở lại, vì thế liền làm ông chủ đem chủ nhân mời tới rồi Triệu xa thuyền đào nguyên cư.

Lão Sơn Thần trước kia rốt cuộc đối chủ nhân có ân, chủ nhân cũng ngượng ngùng cự tuyệt, khẽ cắn môi liền đi.

Ngạo nhân trong lòng tắc chuông cảnh báo xao vang!

Không tốt, chủ nhân phải bị quải!

Nàng được ngay nhìn chằm chằm điểm!

02

Đào nguyên cư, hai chỉ đại yêu quả nhiên bị an bài thành đơn độc ở chung! Lão Sơn Thần quả nhiên giảo hoạt! Ngạo nhân khẽ meo meo đuổi kịp bọn họ, núp ở phía sau mặt bụi hoa nhìn lén nghe lén.

Triệu xa thuyền nói: "Ngươi không thích nhà ta?"

Ly luân gật gật đầu, Triệu xa thuyền nói: "Vậy ngươi lần này vì cái gì tới?"

Nếu không phải anh chiêu cực lực mời, bị thương thấu tâm ly luân tất sẽ không tới, nhưng lời này như thế nào nói được? Hắn thật sự không muốn lại cùng Triệu xa thuyền có cái gì gút mắt.

Thấy ly luân trầm mặc, Triệu xa thuyền sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, cực kỳ khó coi, nghẹn sau một lúc lâu, nghẹn ra ngạnh bang bang một câu: "Ngươi là không thích nhà ta vẫn là không thích ta?"

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ