【 thuyền ly /all ly 】 đối Triệu xa thuyền hết hy vọng ly luân trái ôm phải ấp,

94 11 0
                                    

【 thuyền ly /all ly 】 đối Triệu xa thuyền hết hy vọng ly luân trái ôm phải ấp, dần dần trầm mê ở thừa hoàng cho hắn tìm mỹ nam đôi

Như cũ làThừa hoàng đương Hồng Nương ( điểm đánh )Diễn sinh thiên nga!

Nếu ly luân thật sự tiếp nhận rồi thừa hoàng cho hắn tìm rể hiền, trái ôm phải ấp, vui vẻ vô cùng ~

Ly luân đã có hảo chút thời gian không có tới gây hấn gây chuyện, Triệu xa thuyền xách theo hắn kia âu yếm tiểu ấm nước, trong lòng thế nhưng mạc danh mà có chút vắng vẻ.

Bất quá, này phân trống trải thực mau đã bị lòng tràn đầy nghi ngờ sở thay thế được. Hắn âm thầm suy nghĩ, y theo ly luân kia bướng bỉnh tính tình, sao có thể sẽ như thế dễ dàng mà hành quân lặng lẽ?

Nói không chừng giờ phút này, hắn đang ở nào đó âm u trong một góc tỉ mỉ mưu hoa cái gì kinh thiên động địa đại âm mưu, ý đồ nhất cử điên đảo hiện giờ này được đến không dễ bình tĩnh sinh hoạt.

Triệu xa thuyền càng nghĩ càng cảm thấy sự tình không thích hợp, ly luân tên kia khẳng định không có hảo tâm. Nói không chừng chính cấu kết cái gì yêu tà hạng người, đang âm thầm thiết hạ thật mạnh bẫy rập, liền chờ chính mình ngây ngốc mà hướng trong toản đâu.

Hừ, mặc kệ hắn ở tính toán chút cái gì, chính mình tuyệt không thể ngồi chờ chết tùy ý hắn làm xằng làm bậy, phá hư này khó được an bình nhật tử.

Như vậy nghĩ, Triệu xa thuyền liền yên tâm thoải mái mà cho chính mình tìm cái có thể nói gượng ép lý do, phảng phất thực sự có cái gì cấp tốc đại sự gấp đãi hắn đi xử lý giống nhau, lòng nóng như lửa đốt mà thẳng đến hòe giang cốc mà đi.

Dọc theo đường đi, trong đầu không ngừng hiện ra ly luân kia điệt lệ khuôn mặt, cùng với các loại khả năng xuất hiện không xong cảnh tượng.

Mà khi hắn vội vàng đuổi tới hòe giang cốc khi, trước mắt cảnh tượng lại làm hắn nháy mắt ngốc lập tại chỗ.

Chỉ thấy ly luân lười biếng mà dựa nghiêng ở một trương hoa lệ ghế nằm phía trên, một đầu tóc đen như màu đen tơ lụa tùy ý mà rơi rụng ở sau người, vài sợi sợi tóc buông xuống ở trên trán, càng sấn đến hắn khuôn mặt tuấn mỹ tuyệt luân.

Mà giờ phút này ly luân, chính chìm đắm trong ôn nhu hương trung.

Bên trái một cái mỹ nam, thân hình cao lớn đĩnh bạt, cơ bắp đường cong ở quần áo nịt sam hạ như ẩn như hiện, thâm thúy trong mắt tràn đầy thâm tình, "A Ly, ngươi hảo mỹ."

Dứt lời, đem một viên no đủ quả nho đưa tới ly luân bên miệng, ly luân nhẹ nhàng há mồm ngậm lấy, nước sốt ở khóe miệng tràn ra, mỹ nam thế nhưng cúi người dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp, ly luân gương mặt hơi hơi nổi lên đỏ ửng, trong ánh mắt lại mang theo một tia hưởng thụ.

Bên phải lại một cái mỹ nam, khuôn mặt trắng nõn như ngọc, mặt mày lộ ra một cổ phong độ trí thức, hắn mảnh khảnh ngón tay ở ly luân trên vai có tiết tấu mà mát xa, nhẹ giọng nói: "A Ly, hôm nay ta tân học một bộ mát xa thủ pháp, chuyên vì ngươi mà luyện, còn có thể thư hoãn ngươi mỏi mệt?"

Ly luân hơi hơi nhắm mắt lại, hừ nhẹ nói: "Ân, thủ pháp tạm được, ngươi cần lại dùng tâm chút."

Phía trên mỹ nam có một đầu lóa mắt tóc vàng, hắn chuyên chú mà vì ly luân biên bím tóc, trong miệng nhắc mãi: "A Ly, ta phải vì ngươi biên một cái độc nhất vô nhị kiểu tóc, làm ngươi trở thành thế gian này đẹp nhất nam tử."

Ly luân khóe miệng giơ lên, mang theo một tia đắc ý: "Nếu là không thể làm ta vừa lòng, ngươi liền tự hành rời đi đi."

Muốn nói này phó trường hợp là như thế nào xuất hiện, kia còn phải nói hồi ngày đó thừa hoàng lời thề son sắt cho hắn cam đoan, đương Hồng Nương một chuyện.

Mới đầu, ly luân cảm thấy thừa hoàng là ở làm bậy, hắn vốn là tâm hệ Triệu xa thuyền, đối này đó cái gọi là mỹ nam cũng không hứng thú.

Nhưng dần dần, hắn lại giác ra chỗ tốt.

Thừa hoàng chọn lại đây đích xác thật là tỉ mỉ chọn lựa, nhất đẳng nhất tuyệt thế mỹ nam.

Hơn nữa bọn họ hầu hạ tinh tế tỉ mỉ, ngôn ngữ gian tràn đầy ái mộ! Ly luân liền dần dần lâng lâng, chìm đắm trong ôn nhu hương trung vô pháp tự kềm chế.

Hắn nghĩ thầm, nếu Triệu xa thuyền đã mất tình rời đi, chính mình vì sao không thể hưởng thụ này trước mắt ôn nhu cùng quan tâm? Vì thế, hắn không hề kháng cự, mà là yên tâm thoải mái mà đắm chìm tại đây chúng tinh phủng nguyệt bên trong.

Cho nên, liền có trước mắt như vậy một bộ hoạt sắc sinh hương hình ảnh.

"Các ngươi đang làm cái gì!"

Kế tiếp thấy trứng màu, thừa Hoàng đại nhân xuất phẩm tất thuộc tinh phẩm -- Triệu xa thuyền vốn định đem bọn họ tẩn cho một trận, không nghĩ tới bị béo tấu lại là chính mình.

Xám xịt trở về viện binh tìm văn tiêu cho chính mình làm chủ.

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ