【 tồn cái não động 】 ứng long Triệu xa thuyền ly luân ba người châm đông
Đột nhiên phát hiện đại mộng về ly cùng huyễn thành nào đó tương tự tính, tính mộng ảo liên động.
Nếu bọn họ vẫn là trúc mã thời điểm, ứng long tránh thoát phong ấn, năng lực không đủ biến thành một đầu tiểu long ấu tể, ly luân nhặt được nó cũng tỉ mỉ chiếu cố, ứng long bất tri bất giác yêu A Ly.
Ly luân cùng Triệu xa thuyền lúc ấy vẫn là một đôi nhi, thường xuyên nhưỡng nhưỡng tương tương cái loại này, ứng long tích góp hồi lâu lực lượng, sấn Triệu xa thuyền không ở, biến hóa thành nhân hình, cùng nhìn không ra tới phân biệt A Ly nhưỡng nhưỡng tương tương, sau đó thật vất vả tích góp lực lượng không có, hắn lại bị bách trở lại cấm địa đi.
Cho nên A Ly có thai, nhưng hắn cho rằng hài tử là Triệu xa thuyền, kỳ thật là ứng long!
Hắn lòng tràn đầy vui mừng, muốn nói cho hắn con khỉ, nhưng là lúc ấy liền nghênh đón hắn bị Triệu Uyển Nhi phong ấn quyết liệt cốt truyện!
Ở phong ấn nơi sinh hạ hài tử, lần nọ đối chọi gay gắt khi, hắn rốt cuộc nhịn không được nói cho hắn, hắn có hắn hài tử!
Triệu xa thuyền nguyên bản còn rất cao hứng, có điểm hòa hoãn ý tứ, kết quả văn tiêu một xem xét, hỏng rồi! Đứa nhỏ này không phải hắn!
Kết quả con khỉ liền nổi giận, cảm thấy hắn khẳng định là cho hắn đội nón xanh.
"Ngươi hoài cái nào dã nam nhân nghiệt chủng?!"
Ly luân lòng tràn đầy oan uổng, hắn cảm thấy khẳng định là văn tiêu từ giữa làm khó dễ, ủy khuất đến muốn mệnh, lại thương tâm lại khổ sở.
Triệu xa thuyền còn lửa cháy đổ thêm dầu, mắng hắn sớm ba chiều bốn.
Ly luân hoàn toàn tâm như tro tàn, chỉ còn lại có cuối cùng một chút tình lôi kéo hắn, thẳng đến bọn họ đi vào băng di tộc địa, xem xét bọn họ ký ức ứng long rốt cuộc hiển lộ thân hình, báo cho hết thảy, bí mật hiển lộ.
Cuối cùng kết cục ứng long X ly luân
Đại gia hẳn là đều nhìn ra tới, bọn họ lấy chính là cái gì kịch bản đi
Uyên tế -- ứng long
Liên Cơ -- ly luân
Hỏa vương -- Triệu xa thuyền
Anh không thích -- hài tử
✌ cảm giác chính mình là cái thiên tài! Như vậy cẩu huyết cốt truyện đều làm ta nghĩ tới.
Không biết viết không viết, cảm thấy hứng thú liền điểm cái tán hoặc là lưu cái bình luận mông gì đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter