THREE

14.3K 218 12
                                    

Sa lahat naman ng oras na mapapahiya ako sa tapat pa ni lance . inis na pinunasan ko ang laway ko . literal ?! :)

"Tss ".    Nilagpasan na nya ako at prenteng nakapamulsa .

So imagination ko lang yung nakita ko na ngumiti sya ? Weh ?.

Hinabol ko  sya .

"Wait-ahhhh ".    Kaya lang sumubsob yung mukha ko sa likod nya .

"What ".    Wooooooh lamig ah ! Like the North Pole .

Blast! Bakit nga ba ? Isip Erika.

"Lunch ?".    Napalingon yung mga ilang estudyante sa amin .


OK ? You're dead meat ba ang nasa isip nila specially girls . Si Lance naman di na nakalingon .



"Uy kung ayaw mo -".  

"No ".     Ahhhhhh ?

"Gusto mo ?".   Humarap ako sa harap nya .

I knew it ! Why all girls crazy over him kahit di sya mag effort mag smile yung aura nya kasi umaapaw sa gandang lalaki.


"No ".  Mabilis nyang tugon .

"Anong no ? Gusto mo ba o hindi ?".   Tanong ko .



"Are you asking prince lance for a date ?".    Isang magandang malanding naglalakad na make up ang um-extra sa gitna namin .


Ano date ? K-kami ni lance .Napalingon ako sa Kay Lance
.


"Hindi naman Tanya ".  Inirapan nya ako at bumaling sya sa Prince nya .

"Lunch ?".   Ngiting sabi ni Tanya .





Ni hindi binigyan pansin ni lance si Tanya bagkus ay lumabas na ito nang library .Uwian na rin kaya naglakad na ako pauwi sa apartment ko with my bhesty ....si val . Naglalakad ako pauwi nang madaanan ko ang bagong bukas na bakery ...wow tinapay , paborito to' ni val makabili ng a .



Pabukas ko ng pinto ay sya ring pag labas ng dalawang mag syota , hawak kasi nang babae ang braso nung guy ....guy ?



Omo ... May girlfriend na sya , literal na napahinto ako sa tapat nila at sya ring pagtulala nila sa akin .






No way ... May girlfriend na si lance ?






Maka no way naman ako kala mo may gusto ako sa tuod na poging yan .... ! Pero maganda ang girl ..naka shades ito Pero kita pa rin ang ganda nang mata nya .




"Sino ka ? Magkakilala ba kayo nang lalaking to'? ".   Anang babae .





"Shut up ! Let's get out of here !".   Kumawala sa bisig ang babae at pinakatitigan ako .




Jusko di ko na hahalayin sa isip ko ang boyfriend mo , I'm afraid .
Tinanggal nya ang salamin nya showing her perfect eye make up .





"I knew you !".    Napa face palm si lance .






Kilala nya ako hala baka sya yung bi- Nash ko sa fb . Huhu




"Lancelot di ba sya yung lalabs mo nung bata pa tayo ?!".     O.o wth







"Not an inch , shasha ".    At lumabas na si lance .








Ako daw yung ano ? Lalabs ?
^///^





"Lancelot , stop ".   Di sya tumigil sa sigaw nung babae kaya naman .







"Fuck ".     Mahina nyang mura dahil binato sya sa likod ng ulo nya nung shades .






"At san ka naman pupunta ? Di ba pupunta tayo Kay mommy , inaasahan ka nya , ano ako na naman mag isa , kaya halika na !".   








Napa ka commander naman nitong girlfriend !







"Excuse me lang po , sa tingin ko po ayaw nyang sumama sa inyo , wag nyo po syang pilitin sa ayaw nya , if you truly love him , respect naman po , sorry po kung nakikialam ako bilang kayo po ang girlfriend nya , concern lang po ako ".   






Napatulala ang dalawa sa akin . May mali ba akong nasabi ?







"Do you like lance ? ".   









"Po ?".     








"Then prove it , dadalhin ko sya sa America papunta Kay mom pag hindi mo nagawa ang hamon ko ".    Sinuot nya ang salamin nya .





"Make Lancelot Parker fall in love with you .....". Pumasok sya sa sasakyan nya at binuksan ang bintana . "....in one week ".  Dugtong nito .









Napanganga lang ako nang umalis ang kotse nito .







"You .".   Napabaling ako sa nag salita .







Oh oh








"Let's talk ".  








------
Comment po kayo at votes , salamat ..

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon