SEVENTEEN

7K 138 8
                                    

Sabado . wala na si val sa bahay di ko alam kung saan pumunta . first day ng intrams namin may practice pa ako ngayon pero ang mga maglalaro sa mental game ay ngayon na gaganapin .

At kasama dun si lance .



Tumatakbo ako ng mabilis at sa tingin ko ay wala ng katapusan , humihingal na napayuko ako kita ko ang dami ng tao sa labas ng school preparing for the games.

"Erika , di ba game ng boyfriend ay ex na nga pala , di mo ba sya papanuorin ? Kalaban ko pala sya di ba exciting ?!" Pinalipad ni Tanya ang kulot nyang buhok pansin ko din ang damit nyang expose ang dibdib .



Dinala unti unti ako ng paa ko sa nakapalibot na tao sa gitna nun ay sina lance at Tanya .


Ngumisi si Tanya at lalong niyuko ang dibdib sa harap ni lance malas lang kasi nakatalikod sya at tanging si Tanya lang ang nakatingin sa akin .

Umiling ako may binulong si Tanya at agad na napalingon si lance sa akin , kumunot ang noo nya .



"Miss excuse di namin makita ". Napalingon ako sa baritong boses nakahilera sa likod ko ang mga basketball player at ngumisi pa yung isa sa akin .


" wit wew ". Napaakap ako sa sarili ko .mga bastos .



" may problema ba dito mga pare ?!". May umakbay sa akin na higanti naamoy ko ang famous nyang pabango .


"Ah wala naman pareng Milo , girlfriend mo ?". Lumingon ako Kay Milo ngumisi sya na nakakaloko .

" uy " siniko ko sya .

He shrugged . "malapit na ".

Sabay hila sa akin paalis sa crowded people .nakaakbay pa rin ito sa akin .



" when is your birthday ?". He suddenly ask .

Inalis ko ang braso saka sya hinarap .


"Basta ". Ngumuso pa sya .


"November 21 ". Nanglaki ang mata nya .


" seriously , we're destined . that's my birthday too ". Lumawak ang ngiti nito.


Seriously , wala naman sa akin ang birthday ko kasi sabi ko nga mahirap lang kami okay na ang pansit canton .



"Sa Monday na yun ah ! May gift ako sayo hulaan mo kung ano".

Nag isip ako ng bahay at lupa at limpak limpak na pera.


" bear ?". Ngumiti ako .



"Di ba boy na bear ang ibibigay mo ? Gusto ko mas malaki sa last na bigay mo ". Nangunot noo sya .


Pinakamalaki na kaya ang bigay nya .


" call . basta sagutin mo lang ako ". Sagutin ?/ bakit anong tanong nya ?

" huh ?".

"Be my girlfriend on our birthday ".


Napatulala ako .


" Milo -".



May bigla na lang humila sa akin galing sa likod ko . His burning eyes met mine .


"Erika no ". Lance said . mababa ito at may tonong ma otoridad .

Napalingon ako dahil hinawakan din ni Milo ang isa ko pang kamay .



" Circle , nine sharp . Hihintayin kita Erika. Raine or shine ". Sabay bitaw ng kamay ko nilingon nya si lance .




" I can be her possessive man too and I'm sure Hindi ko sya sasaktan ". Mabibigat na Banat na sabi ni Milo Kay lance .






Tinitigan ko si lance pagka alis ni Milo . no reaksyon sya .


" I'm sorry I realized na I can't make you happy and I know Milo does -". I slap him .




"Alam mo, lance . kung sino ang magpapasaya sa akin sadly takot lang sya ".







-----
Vote and comment for d next chappy .

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon