kabanata 40
mahigpit ang kapit nya sa manubela habang binabagtas namin ang mahabang kalye kung saan di ko alam sa totoo lang kami pupunta . Napahawak ako sa dashboard dahil sa biglang pagliko nya . Marahas ko syang nilingon , napaawang lang ang bibig ko kasi di ko maipinta ang mukha nya ...
nanggigigil ba sya ? o Galit ?
baka both erika . napalunok sya nang lingunin nya ako saglit . nilingon ko agad ang labas ng bintana . my GOD . ang bilis ng tibok ng puso ko plus ano yung sinasabi nyang PARUSA ? oh hindi baka nag aadik na to si lance tapos ipa bugbog nya ako sa gang nya o kaya ipa rape nya ako oh my lord yung MAHIWAGANG V CARD KO NA MAG GOGOLDEN AGE NA ...............NO WAY .
Napahawak ako sa dibdib ko at palda ko na may konting punit , kita ang kaputian ko sa kulay itim na mini dress ko na itim . Then para nga akong na raped dahil may punit .
nag stop yung car nya sa isang malaking bahay na sa palagay ko ay may salosalong nagaganap . nilingon ko si lance na ngayon ay hinahagod ng titig nya ang kabuuan ko . wtf ? lumapit sya ...........as in palapit na sya yun pa rin yung amoy nya dati na nakakaadik .. ang gwapo nya talaga nakakabaliw .
napalunok ako ng hawakan nya ang laylayan ng damit ko . di ko makita dahil ...well eye to eye kami ngayon . ayoko huminga . mamamatay yata ako pag di pa sya lumayo sakin ng tuluyan .
"DONE . ENOUGH ?!" Aniya at lumayo .
Inhale Erika . napatingin ako sa layalayan kong nakabuhol na . inayos nya ba ang damit ko ? . biglang bumukas ang pinto ko at hinila nya ako palabas . Yung kamay nya talaga , Malikot at garapal pero sweet .
"ANG BAGAL MO . matatapos na yung palabas " aniya .
"p-palabas " wala syang sinagot pagkapasok pa lang namin ng pinto ay nagtago na agad ako sa likod nya dahil sa damit kong ewan .
"why are you hiding!? " hinigit nya ulit ako sa tabi nya .
" Yung damit ko ,lance "
"Gusto mo hubarin ko ? " ano daw . ?
"baliw ka ba ?" . pero di sya tumawa oh ngumiti man lang . He just stare at me .
"watch me ,erika . "
At dahan dahan nyang binitawan ang kamay ko . at umalis sa paningin ko kasabay ng maraming tao ay naglaho na nga sya .
nasaan ka na , lance ?
"...........ang swerte nung girl mayaman yung magiging fiance nya hahaha "
" oo nga tyak na lalo pang lalago ang PARKER GROUP dahil sa mapapangasawa nya "
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...