thirty - oh it's milo vs. lance

6.1K 93 2
                                    

"michael angelo " napalingon si milo sa lalaking palapit sa amin dito sa lobby ng malaking hotel kung saan ako'y parang tangang naka tanga sa kanilang dalawa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"michael angelo " napalingon si milo sa lalaking palapit sa amin dito sa lobby ng malaking hotel kung saan ako'y parang tangang naka tanga sa kanilang dalawa . magkamukha sila . makisig pa rin ang kanyang ama . 


may nakapaligid na naka suit ang kanyang ama at halatang sya ang namumuno doon . wow milo baliw ka ang yaman mo palang dapat nagpalibre ako sa'yo .


"dad " nagyakapan sila at napatingin sila sa akin . 


napaatras ako . ready to run na ang peg ko nun pero hinablot ni milo ang malamig kong kamay .nagtataka ko syang tinignan , naiiling ako dahil alam ko na ang balak nya . he smiled . mayluga talaga sya ugh . 



"dad . si erika . my girlfriend " inakabayan nya ako sa harap ng kanyang ama . shoootae ka milo .


"oh? hi i'm Jeremiah . kamusta itong anak ko di ka ba ginugulo?" wow para syang bagets makipag usap . hihi . 


"h-hindi po sir . mabait naman po sya " all of the sudden may isang babae ang umangkla kay milo .


napalingon ako . what the bakit nandito si koleen at sino yang babaeng yan ? masama itong nakatingin sa akin na para bang sa kanya lang si milo . edi sayo na . takutin daw ako .


"athena . " ani mr. jeremiah .


"dad buti nakita mo itong si kuya at nagdala pa talga sya ng babae nya " tinaasan nya ako ng kilay . 


nag dinner kaming apat sa isang magrbong restaurant at syempre ako eto OP again . ganda kasi ng set up nila pang mayaman ang appearance nila ako? eto pangkarinderya lang ang ayos . Nilingon ako ni milo . ngumiti ako ng pagak sa kanya at nagsimula na kaming kumain pero biglang napatayo si koleen at nilingon namin ang dumating . 


"lance bat nandito ka ? " tumayo din ako sa harap ni lance .


His wearing his infamous aold stare . Nakapamulsa sya at nakapormal na damit .


"i'm with shasha " aniya pero sa akin nakatutok ang mga mata nya .


" lance iho dito na kayo dumalo sa amin para sama sama na tayo " umupo ako ng hilain ni milo ang kamay ko . Nakakunot ang kilay ko sa mga nagaganap sa amin . 


"ok sir " ani lance .


tumabi sya sa akin at napapagitnaan ako nila milo at lance . 

think erika . think now . what to do now . 


"hi " bulong ni lance sa akin . 


nakagat ko ang labi ko sa kaba . 

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon