forty-2

5.2K 85 11
                                    

KABANATA 42

Napatili ako ng hilain nya ako pahiga sa aking kama. Nanglalaki ang aking mga mata na nakatitig sa kanya. I'll take you now Ika nya di ba?  I know!  Alam ko naman ang ibig nyang sabihin pero. Am I really ready for this?  . Oh Diyos ko pong mahabagin patawarin nyo po ako sa mahahalay na nangingibabaw sa aking berdeng Utak. 

Gagawin namin yun?  Yung ano!  Yun?  Geez Erika!  This is the moment!  Eto yung nababasa ko noon sa mga Libro ni Val. Isang mainit na Gabi kasama ang iyong minamahal. 

I lick my lips. Damn I'm so so Malandi ngayon Lang walang aangal.

"EnD your imagination baby cause here I come " .

Walang ano ano'y hinalikan na nya ako. Mababaw iyon at parang nanunudyo. Inangat nya ang Kanyang mukha showing his beautiful smile. 

"Got Yah.  You want me!? " Aniya na nang aasar pa. 

Tinampal ko ang braso nya.

"shut up -hmm "   he kissed me again and again and again and again. 

Heaven. 


Napadilat ako sa di inaasahang pag tunog ng doorbell.  Tinulak ko agad si Lance sa ibabaw ko.  God Baka si Tito yan?! 

"what?! " biting sagot ni Lance na halatang bitin na bitin. 

"yung doorbell "  

"hayaan mo na lang baka yung kupal lang sa labas yan "   he touched my hips Napatayo ako. 

Oh yeah..  Tumunog ulit yung doorbell. Bubuksan ko lang saglit. 

"b-bubuksan ko hehe " 

Sa totoo lang ay Kinakabahan ako kanina.  Hinanda ko ang sarili ko sa nakabusangot na mukha ni Tito ngunit hindi sya ang nasa harap ko ngayon kundi ang lasing na lasing na si Milo..... 


Nakayuko ito at may hawak pang alak...  Tumingala sya sa akin at parang baliw na naluluha ito...


"God Erika. MAhal pa rin pala kita... "   Aniya at Niyakap ako. 


Ang bigat nya kaya napaupo ako... 

"close the door.  Iwan mo yan sa labas " ani lance na nakapameywang sa gilid ko  .

"baliw ka ba?  Lasing po kaya yung tao "  . Nakakaasar to.

"we're making love nakakalimutan mo yata "  tinaas nya ang Kanyang kilay. 

Namula naman ako sa turan nya. Baliw talaga. Adik sya.

"cheh!!!  Tulungan mo na lang kaya ako dito "

Umiling sya at inalalayan si Milo para makahinga sa sofa. His drunk to death. Naalala ko agad si Val.  Tinawagan ko ito at nang marinig sya ay nagulat ako...

"Val si Milo -"  

She's crying....

"I hate you. I hate you so much Erika. Ikaw na lang lagi. Lagi na lang ikaw ang bukang bibig nya. Nakakasawa na Kung ayaw nya sa akin dapat sinabi nya na lang ng maaga pa. Hindi yung pinapaasa nya pa ako sa mga kasinungalingan nya...   Hindi ko matanggap Erika...  I hate myself too. "

Magsasalita na Sana ako ngunit binaba na nya agad yun.  Tinitigan ko si Milo na namumula sa kalasingan. Milo bakit ganun Akala ko nakalimutan mo na ako?!  I'm so sorry.

Tumulo ang Luha ko kaya hinablot ako ni Lance para yakapin.


"it's not your fault.  Wag mong sisihin ang sarili mo. I'm here Erika. Always "  Niyakap ko sya ng mahigpit. 


My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon