Parker Mansion , nine am . Don't be late .-Shantal Parker .
Ayan ang paulit ulit na basa ko sa text ni miss shasha .Nakaupo ako sa kulay krema nilang sofa . Napakaganda ng bahay ng mga parker . Pero di ko maintindihan kung bakit dito sa bahay nila , akala ko sa kumpanya ako mapupunta tapos magiging sekretarya ako ni miss shasha tapos dun ko makikita ang forever ko .
Hay life . nagpakawala ako ng malalim na buntong hininga .
"You . again ? Why are you here ?". Napatayo ako . sya yung babae sa bahay ni lance .
Inayos ko ang damit ko .
" erika . Eight thirty pa lang ah , anyway , koleen she's our new maid ". Napakurap ako ng maraming beses .
Miss shasha smiled devilishly .
Ako daw ang maid nila ?
Napalingon ako ng lumabas ang mommy ni lance galing siguro sa kusina may dala itong piece of cake at juice .
"I don't get you shantal , she's Lance's girlfriend ". Inilapag nya ang pagkain sa harap ko at naupo silng dalawa sa harap ko tanging si koleen lang ang nakatayo .
" not anymore mom ". Shasha said . napayuko ako .
Narinig Kong tumawa si koleen .
" sabi ko na nga ba , ako lang talaga ang para Kay lance ". Koleen said while rolling her eyes .
" stop it koleen ". I know that voice , he leaned against the wall at nakalingon sa amin , nakapamulsa ito at kaswal ang pananamit .
" why not lance I love you -".
"We're siblings for your information , koleen ". Nagulat ako sa nalaman .
" we're not lance di ko sya mommy !". Dinuro nya ang nananahimik na si tita Pam .
Tumayo si miss shasha at mas nagulat ako ng sampalin nya si koleen sa harap namin.
"Sa ayaw at gusto mo magiging magkakapatid na tayo dahil kasal na ang daddy mo Kay mom , so will you stop that fucking imagination koleen". Naiyak si koleen habang hawak ang pisngi , hinatak ni miss shasha si tita Pam palayo sa amin .
" bakit si ate minahal nya bakit ako Hindi pwede ?!". Pahabol sa sabi ni koleen , lumingon si miss shasha .
"Don't bring the past here , respeto naman Kay maria for God sake she's peacefully dead ". Napahawak ako sa bibig ko nilingon ko ang palayong si lance .
That Maria . Na di nya pa rin makalimutan ay patay na . God .
" a-ahh aalis na ako -". Sabi ko sa humihikbing si koleen . Tatalikod na sana ako ng may sabihin sya na ikinatayo ng lahat ng balahibo ko .
"I'll make your life miserable here .Mark my word . you bitch ".
~
Nagtagal pa ako after that . akalain mong may contract din pala ang isang katulong . Opo tinanggap ko na kahit ba may death threat ako Kay koleen basta may maipang padala lang Kay inay papatusin ko na to .Hapon na siguro mga two na . naglalakad ako ng may natanggap akong text .
Wala na ba talagang pag asa ang kawawa Kong puso ,Erika ? But still maghihintay pa rin ako sa'yo dito di ako aalis dito kahit tubuan ako ng ugat . -Milo .
Shocks .
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...