Akala ko talaga Ako ay magiging isang dakilang muchacha ng Parker mansion yun Pala Kay miss Shasha lang. I'm her personal maid at kahit Saan man daw Ako pag tumawag sya kailangang magninja moves Ako instant.
"hoy " napalingon ako kay milo na nakalumbaba sa harap ko . break namin ngayon nakatanaw na pala ako kay lance hbang naka upo sa di kalayuan sa amin .
he's alone .
again .
reading books again .
gusto ko syang lapitan kaya lang baka ma bad trip na naman ako sa ugali nya .
nangunot noo ako ng may tumabi sa kanya .
mukang nag kakasagutan sila . anong ginagawa ni koleen dito sa school ? wearing our uniform . obvious naman erika ! transferee sya . haaay buhay napapailing na lang ako sa banta nya sa aking ' i'll make your life miserable "daw . sus !
napalingon sya sa gawi ko at agad kong tinakpan ang mukha ko at sumipsip ng softdrinks .
"sino bang tinitignan mo dyan erika ? pwedeng ako na lang " napangiti lang ako kay milo .
patayo na sana kami ng mag ring ang phone ko .
"hello "
"hey it's me shasha come here to my office pahatid ka na lang kay lance may shoot kasi ako i need you to fix something "
"ahhh po ?-" ayyyy binaba na .
tinignan ko lang ang phone ko at kay lance sa kalayuan .
napakagat labi ako kinamot ko rin yung ulo ko . ok crush lang naman 'to .oo naging kami pero isang buwan lang yun at masasabi ko pang walang kwenta kasi ang gaspang ng ugali nya .
pero kasi crush ko sya at nahihiya ako sa kanya . oo minsan nahihiya ako .ang awkward ng pakiramdam ng kaharap,kausap at pag malapit ako sa kanya .
ayoko na .
"sinong tumawag ?"
"umm milo may pupuntahan lang ako saglit lang "
"ahhh ok lang may ten minutes pa naman ,samahan na kita "
"wag na mabilis lang ako .promise "
sabay takbo kay lance . agh kainis . super guilty na ako kay milo . eh kasi namang tadhana 'to napaka ano .
"what are you crazy "
mataray na sita ni koleen .napahawak akosa strap ng bag ko . tinigna ko si lance . medyo messy yung buhok nya kasi nga mahangin sa labas pero ang sexy tignan sa kanya .
"erika ?"
"ayyy sexy "
agh . nakakahiya talaga . ang epic .lagi akong napapahiya sa harap nya .
"tumawag ang ate mo at sabi nya hatid mo daw ako sa office nya "
.pinasok nya ang libro nya sa bag nya .
"k"
at nauna na syang maglakad palayo sa akin .
palakad na sana ako ng may humawak sa braso ko which is si milo yun .
serious face written all over his face .
"sama ako "
"a-ahh?"
"sabi ko sama ako " mas seryoso nyang sabi .
nilingon ko si lance na nakahinto at nakatingin sa amin ni milo .
"mukha bang playground ang pupuntahan namin ?" masungit na sabi ni lance .
"ahhh hindi ba ? babantayan ko kasi yung prinsesa ko baka masaktan "
milo naman . nauna pa sa kotse ni lance .
--------------------------------------------------
sorry po sa supha late update . salamat po .
-cris.
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...