Forty -7

4.7K 76 7
                                    

KABANATA 47

Nakikipagbeso ang mag asawa dito sa lobby ng hotel. Kita ko ang kabagayan nila para silang nasa fairytale na may Hari at Reyna.

At Ako? Ako ang evil witch na iniwan ng Hari na yun kaya ako'y naghihiganti . Paker. Umismid ako nang Apat na lang kami at magkakatapat . He seriously look at me.

Niyakap ko pa ang braso ni Zander. Lasing na ito at ako na ang mag hahatid.

"Erika sana magkita pa tayo. Magaan talaga ang pakiramdam ko sa'yo " ani Layla.

Ows? Pero maraming beses na kitang gustong kutusan sa Utak ko.

"Nice to meet you too, Layla and Lance " . Niyakap ako ni Layla.

"Alam ko na baby why don't you invite them to our resort villa tutal tayo Lang naman ang naroon sa beach it's more fun Kung marami tayo, right Erika sige na sama na kayo " .

"Oo nga Erika baby sama tayoooo ~" ani Zander.

Binuksan ko ang kotse ko at sinalampak sya doon. Masyadong masikip. Masyadong masikip ang Mundo para sa aming apat.

"Wag na may mga aasikasuhin pa kasi ako about sa ...sa ano " .

Takte bakit lumalapit sya? Damuho talaga nandyan si Layla. Inipit nya ako sa kotse ko at nakahilig ang isang kamay nya doon at isa nama'y nakapamulsa.

"Sasama ka " Hindi yun tanong kundi utos.

Inilayo ko sya sa pamamagitan ng dalawa kong munting kamay . Pero matigas po ang dibdib nya. Oh gulay sarap pindutin.

"Ehem tama sumama ka na Erika. Deal? " masayang sabi nito, Nilingon ko ulit si Lance na ngayon ay naka smirk na.

"B-baby tara na ?" Hila ni Layla ang braso ni Lance patungo sa sasakyan nila.

Binuksan nya ang pinto at pinapasok si Layla. At ako'y nakatulala pa din.

Binalikan ako ni Lance at may ibinulong.

"Sasama ka sa honeymoon namin ".

At umalis na sya.

Honeymoon? Oh my goodness. Nilingon ko ang papalayo nilang sasakyan.

"No humanda ka sa aking lalaki ka puputulan kita oras na gawin nyo yun ugh! " pumasok ako sa kotse ko.

"ugh inis "

"Erika kiss me too " Nilingon ko si Zander na nakanguso. Binato ko sya ng Maliit na unan.

"Urur " .sigaw ko.

Hinatid ko ang lasing na si Zander mag aalas dyes na ng gabi paliko na ako sa bahay ng maaninag Kong bukas ang ilaw doon. May magnanakaw? Lumabas ako na may kaba sa aking dibdib. Kinuha ko ang baseball bat ko pagkapasok ko sa bahay. Sino namang Damuho to?

"Sino yan haaaaaaay -" may humawak sa mga kamay ko at Napapikit na lang ako. Oh god naisandal nya ako sa mahaba at malapad na Mesa.

At Langya who the hell? Amoy alak pero mabango ang nakapatong sa akin. Inamoy nya ang aking leeg at buhok.

"I really missed you Erika " .

"L-lance? "


******
Oppps itakip ang mga mata mga lalabs ko Ahe. 😂
Si papa Lance nagiging wild .
Lance is coming baby.

Cris. 👈

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon