thirty-4

5.1K 77 2
                                    


madilim . mabaho at walang ingay na marinig . i tilt my head ng may narinig akong yabag na palapit . i can't see anything kasi may piring ang mata ko may tali din ang mga kamay ko at paa . 


"TULONG ......... TULOUNGAN NYO PO AKO " . i scream out loud   . 


may humaklit ng panga ko . at itinaas iyon . 


"ang ingay mo talaga . "  sinampal nya ako , napahagulgol ako sa sakit . 


val tulungan mo ako . tito nasaan ka na po . milo iligtas mo ako . 


"lance " . mahinang sambit ko . 


"dumating ka please " . dalangin ko .


alam ko na madaling araw na at ramdam ko na ang gutom sa tyan ko pero mas ramdam ko ang mga pasa ko sa katawan . ganito ba ? ganito ba magmahal ? masasaktan ka talaga ? physically , mentally , emotionally ? di ba pwedeng maging masaya na lang ang lahat .? makuntento na lang na may iba na ang mahal mo ? bakit ganito ang nararanasan ko ? bakit ?


may narinig akong kalabog at sigawan sa labas . may sumigaw na lalaki .may kalabugan . sumigaw din si athen at koleen .


"ERIKA !!"  .   Inangat ko ang ulo ko at may naramdaman akong yamakap sa akin . inalo nya ako at hinagod ang likod ko . 


"lance , dapat hindi sya ang ibigin mo dapat ako "  tinanggal ni lance ang piring ko , nanglaki ang mata ko na may dalang baril si koleen at nakatutok ito kay lance . 


"koleen kapatid kita -" 

"no . hindi kita kapatid . bakit si ate maria minahal mo bakit ako hindi tapos sa isang basura mo lang ipapalit si ate ? how could you ?" ani koleen . 


"di ko pinagsisisihan na minahal ko ang ate mo , alam ko na may kasalanan ako .please koleen forgive me . i can't love you " ani lance .


narinig ko na may parating na mga pulis . pero bago pa makaakyat ay nagpaputok na si koleen at sumentro iyon sa akin . GOD MAMAMATAY NA BA AKO ? lumaki ang mata ko . ayoko pang mamatay . 


pumikit ako nang mariin . expecting the hard bullet hit me . but ......... 




wala akong naramdaman kung hindi ang mahigpit na yakap ni lance . 






why all of people ? bakit yung mahal ko pa ? bakit sya pa ? nabitawan ni koleen ang baril nya at natulala ito . dumating ang mga pulis at hinuli sila . Rinig ko ang mga pulis na nagtatanong sa akin , yugyog nila val at tito yohan nandito na rin si milo . ngunit ang naririnig ko lang ay ang malakas na tibok ng puso ko at iyak ni miss shasha . natulala ako sa mukha ni lance na niyuyugyog ni miss shasha . nakadilat pa at may malay pa si lance na nkatingin sa akin . 



"L-lance .." mahinang sambit ko at tuluyan na ako nawalan ng ulirat .

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon