Fifty

4.7K 85 11
                                    

KABANATA 50

Nakagat ko lang ang labi ko sa kapaguran. Damn? This is wrong all wrong.

Niyugyog ko sya ngunit di na sya nagalaw. He's dead!  Nah actually we're dead pag nalaman 'to ni Layla. Practically speaking na nasa kabilang kwarto lang.

"lance" . Bulong ko.

"sleep. Now. Di ka ba pagod?? " . Seriously?!  Yes I'm dead tired lalo pa akong naaantok dahil sa yakap nya.

Nakuha nya ako.

Pagod man ay dahan dahan akong lumabas sa kwarto nya. Pinulot ko Kung saan saan yung mga Nagkalat kong damit at undergarments  .

"ah!  " . Ang hirap naman maglakad. Aftershock ba ito? 

Agad akong nahiga sa Kama ko na Katabi si layla'ng tulog.Dilat na dilat ako kaharap ang kisami inaalala yung nangyare kanina. Oh my goodness. Naipikit ko ng madiin ang mata ko nang gumalaw si Layla sa aking tabi.

Kinabukasan ay mugto ang mga mata ko. Nagkakape ako kaharap ang bintana sa labas. Wala na yung ulan at hindi man lang ako nakatawag sa amin.

"Ayun oh! "  narinig ko si Zander sa malayo, nilingon ko ito at nakita ko silang tatlo.

"Erika ". Kinabahan ako sa tawag ni Layla.

Ayoko na tuloy sa kape.

"Kanina ka pa hinahanap nitong si Layla, Erika " . Napalunok ako.

Alam nya kaya?

"Erika yung kagabi.. -"

"I'm sorry Layla di' ko naman sinasadya nadala lang ako. Sorry Layla " .

Umupo sya sa tapat ko at tinignan ng may pagtataka.

"What do you mean?! " . Layla

"lasing ka kagabi. Erika? " Zander.

"O-oo.  "

Napahalukipkip si Lance na nakikinig sa amin. Leche? 

Hinawakan ni Layla ang kamay ko.

"I'm so sorry Erika natulugan kita kagabi dapat Hindi na kita inabala may...  May tampuhan pala kayo ni Zander kaya ka nag inom tapos Tinulugan pa kita I'm sorry talaga "

Tampuhan? Tumaas lang ang dalawang kilay ni Zander. Baliw talaga.

"Wala 'yun " . Maikli kong sagot. Dapat nga ako yung humingi ng tawad dahil sa ginawa namin ni Lance. God this is adultery. Nadala Lang kami sa pita ng aming laman. Ako'y tigang , Si Lance nama'y hokage. Jeskelerd.


"Tapos na kayo? Tara pasyal tayo? " napalingon kami Kay lance na nakatayo na at TENGENE laki ng ngiti.

"sure hiking na us haha " . Tumayo na din si Zander at Layla nang may pumasok sa malaking lobby Napatayo rin ako sa nakita.

"Milo!!?"  . Gulat takbo ko syang niyakap. 

"I-I-i c-can't breathe Erika " . Bigla na lang akong bumitaw at laking ngiti ko syang  pinisil sa pisngi. 

"Ehem!  Sino sya?  " tanong naman ni Zander sa gitna namin ni Milo.

Milo chuckled.

At inakbayan ako as usual.

"Girlfriend ko angal ka? "  . Ngiti ni Milo.

"Ha Ha boyfriend nya ako " . Ngiti din ni Zander.

The clash.

Ang hangin nila Nakakaloka. Ikaw ba naman ang akbayan nung dalawa sinong di mahihirapan?! 

"wow two boyfriend in the morning sa hiking nyo na lang yan pagtalunan hey sir gusto mo ba ang hiking? " Layla asked.

Ngumiti si Milo. "I'm born to be wild, miss " .






......
Ok OK bitin pa rin ano po haha sorry na agad geh geh Baka sa mga comment nyong wagas ay mag ud ako mamaya Yey. Haha 👋





Cris.

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon