Rinig ko ang maiingay na kasambahay ni lance galing dito sa kwarto . Kulay puti ang lahat sa kwartong ito magmula sa pinto ,sahig kama at sa mga mwebles ay kulay puti ..
Tatlong katok ang naghudyat para bumangon ako . I'm not dreaming ,yes this is the moment . kinakabahan ako sa magaganap ngayon .
Noong una ay sa panaginip ko lang na mangyayari ito pero ngayon ? Halos lumundag ang puso ko .
"P-pasok po " bumukas ito at dali dali silang lumapit sa akin . like what dapak ? I can manage myself .
"A-ako na po " tumango ito at hinubadan ang aking sarili .Pagkatapos Kong maligo ay sila na ang nag ayos sa akin .
Isang simpleng kasal lang ang gusto ko . Ngunit di pumayag si lance . Gagawin nya daw na memorable ang lahat sa araw na ito .
Dumulas ang mahabang gown sa katawan ko pagkatapos nila akong ayusan .
"Ang ganda nyo ma'am " anila .
Pinagmasdan ko ang aking sarili sa salamin . yes it almost perfect . pero bakit parang may kulang ?
Sumakay na ako sa mahabang puting sasakyan at tinahak namin ang simbahan .
Nakatingin lang sa akin ang baby ko na animoy nagtataka kung saan kami pupunta . Nginitian ko sya at inayos ang boe tie nya .
"Pupunta tayo Kay daddy " sabi ko dito .
"Daddy " ngumiti ito ng malapad .
"Malapit na maam, congrats po ulit " ani driver .
"Salamat po " sabi ko saka binaba ang sasakyan . karga ni yasmin si baby at nauna na sila na pumasok sa loob , ibinaba na nila ang mahaba kong belo at saka tinuon ang tingin sa pabukas na pinto .
Habang kumakanta ang lahat at nakatitig sa akin ay isa lamang ang pinaka titigan ko . Sya .
Wearing his white coat and pants nagmukha syang Principe sa mukha ko .The Black Prince na ngayon ay kulang na lang ay magkaron ng pakpak sa pustura nya .
Nakatitig lang rin sya sa akin kaya bumagsak ang tingin ko sa mga puting rosas na dala ko . Nagagalak ako . Yes im so happy .
Hinawakan nya ang kamay ko at niyakap ako.
"Finally " he said .
Umiiyak sya .
"....akin ka na talaga " dagdag nya pa .
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...