"Oh my god , lance " . Nasisiraan na sya bakit ba laging nasulpot ang lalaking to pag nasa alanganing sitwasyon ako .
"Get out magbibihis ako " . Sigaw ko dahil nakatapis lang ako ng maabutan ko syang karga si Austin .
"Nakita ko na ang lahat sayo Erika !" Walang reaksyon nyang sabi habang nakatingin ang mag ama ko sakin .
"Bwiset ka kamo dun ka na nga at magbibihis ako "
After ng wedding ay umuwi din kami after we signed our contract. Kalakip nun ay ang karapatan nya sa anak namin at pagiging asawa nya ako but .. Hindi ako pumayag na sa iisang bubong kami magsama . Kaya heto sya everyday na nandito .
"Wala ka bang pasok ?" Tanong ko pagkatapos magbihis .
Karga nya pa din si baby na aliw na aliw sa kanya .
"Meron mamaya may mga bagong investors na darating -"
Napalingon kami sa may nag doorbell . Unexpected visitors .
"Ako na " sabi ko at tinungo ang pinto at laking gulat ko na si new neighbor pala ang nasa harap ko .
"Hi " sumilay ang maputi nitong ngipin at pinakita ang dala nyang kaserola .
Foods .
"Ikaw "
"Lukas . its lukas Hyun . i brought some hmm pasta -"
"Wait . may allergy sya sa pasta and any kind of seefoods masasayang lang yang inorder mo pre " nakangising bungad ni lance .
"Im sorry i didn't know na may allergy ka miss and by the way i'm Chef Lukas Hyun "
Mga siraulo .
"Hahahahaha nice isa kang chef MISIS KO isa pala syang chef pa bake pre "
"Lance enough , lukas sorry mamaya na lang" ngumiti ako sa kanya .
"Okay later dinner tayo " aniya .
"Okay " sabay sara ni lance sa pinto .
"Okay ka lang ? Nakikipag date ka pa e may asawa ka na ?!" Sigaw nito .
"Its a friendly date , umalis ka na nga diba may meeting ka pa ?" Taboy ko dito .
"Wala na i cancelled all of my meetings gusto ko kumain ng pizza with my wife " sabay hila nya sa akin .
"Lance wait "
-----
Short ud lang po ang peg ko . bawi ako pag may tulog nako :)Cris.
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...