fourteen

7K 131 4
                                    

MILO's POV AHAHA

warning mahangin _-!








-grabe tumakbo ako at nagtago sa likod ng school building namin hinahanap ko kasi ang bhesty my labs ko , nasaan na ba sya ? kanina pa nawawala ay nga pala kaya ako tumakbo kasi nga gwapo ako kaya wala na akong nagawa sa mga naghahabol sa akin syempre alangngan namang sugudin ko SILA . WOW isa lang ako baka magutay ang gorg. body ko .



may bubundol sa akin kaya lang parang nawala binaba ko ang tingin ko at shit si erika ,tinayo ko sya para syang nakakita ng mumu .



"bhesty anong gagawin ko " nilingon ko silang dalawa dumating pala si amason girl at di ko talaga ma gets na sa puno daw sya pinagpalit WOW lakas trip ni lance ah hahaha baliw buti mas gwapo ako dun .



"hoy baliw na mukhang bading " sigaw ni amasona .



"di ako baliw noh at mas hindi ako bading look here may ebidensya pa " tinaas ko ang shirt ko showing may abs ...ahaha bakit meron naman talaga ah pinaghirapan ko to mga tol .



"kadiri ka anong ginawa mo kay erika bakit umiiyak 'to /" ummiiyak pa din si erika na parang di na makahinga kaya inupo namin sya sa syempre upuan ....jeje .





"b-he=s-ty " iyak ni erika pinaypayan na sya ni amasona .




nabigla ang katawang lupa ko na yummy ng mahimatay si erika at syempre mabilis ako kaya inagaw ko na sya at dinala sa clinic .




ganito pala 'to pag sobrang makaiyak nahihimatay pag ako lang talaga ang pinili nya araw araw di sya makakahinga sa kakatawa at ang swerte nya kasi nga .........





"hoy baliw ka na nga sa mental ka wag dito chupi " i rolled my eyes .. amasona talaga sarap hmmmp ...chill ka lang michael aangelo ......babae yan na kilos lalaki but still babae pa rin sya . be gentleman .gwapo mode .




nagpahinga si erika ng mga ilang minuto at dun lang kami ni amasona sa tabi nya ng biglang bumukas ang pinto at pumasok ang walang hiyang si lance susugudin ko na sana kaya lang hinawi nya anko tumama pa ako kay amasona na makapagpag kala mo germs ako , AKO GERMS ? GUYS HELP INAAAPI AKO NI AMASONA .




"yuck kadiri ka talgang beks ka " iasa na lang hahalikan ko na 'to e , ahhh i change my mind si erika lang ang pagbibigyan ko ng first kiss ko .





"what happened to her ?" lance .





"hinimatay pre " kinuwelyuhan nya ako , putspa insar lang e ,pikon 'to .





"anong nangyari sa kanya sabihin mo " wow nagtagalog na .




"nakita ka nya kanina , hiwalayan mo na sya pre " tinulak ko sya atanapaupo sya sa kama ni erika .





"you cheater "









-------------------------------------------

comment and vote = mabilis na ud hahaha demanding ako wag na kayong umangal !!! 





follow me and i'll follow back sure yan mga bhe 




-cris 


My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon