agad na nagtama ang mga mata namin ni tito yohan . ang alam ko nandito sya sa maynila para magtrabaho at ngayon nandito na sya sa harap ko . kumunot ang noo nya at inistima ang kalagayan ko .
carrying this two bags and all expensive clothes ? opo. mukha akong julalay ni miss shasha ,pero trabaho ko 'to kaya ok lang .
"ekang ?" napalunok ako .
"tito yohan " di pa ako natatapos magsalita ng lumapit sya sa akin at walang modong hinagis ang mga bitbit ko sa tabi .
nagulat ang lahat .
"what the hell , hey are you crazy? you don't know how much-"
"SHUT UP " natahimik si miss shasha . nilingon ako ni tito .
"alam ba to ni ate " which is yung mama ko .
"hindi po pero -" hinila nya ako palabas pero may humawak sa kabilang kamay ko .
"she's my personal assistant at wala kang karapatang kuhain sya sa oras ng trabaho "
"i have the right shantal ! wag mo syang paglaruan kagaya ng ginawa mo sa noon. she's innocent ". nagpabalik balik ang mata ko kay tito at kay miss shasha . may nakaraan ba sila ?
..nasa appartment na kami at tangang nakatulala si val sa gwapo at macho kong tito .
"..psst tito mo yan ? bat ang layo " hinila ko ang buhok nya .
"cheh" ismid ko .
"so dito ka nakatira ? " tumango ako .
"ang baho ano yun ?" yumuko kaming dalawa ni val , pano nagluto ng adobong sunog ayan tuloy ...
"...come with me dun ka na sa bahay ko ako lang naman ang mag isa dun " ...
"po ?" ..
"and quit your job with the PARKER . Masama sila !"
di ko maintindihan ang sinabi ni tito sa akin na masama sila . pero nandito na ako sa bahay ni tito very homey sya white house kung baga ....madaming frames at gitara .
milo's calling ,..........
napalingon sa akin si tito na nag iistram ng gitara nya .
sinagot ko iyon sa labas .
'bakit ?'
'use erika in a sentence ?" i rolled my eyes .
'use it '
'erika na mimiss na kita sana ikaw na lang 'tong unan ko para mayakap kita ng ganitooooooooooooooo kahigpit '
i blushed .
'good night na milo ....itulog mo lang yan '
'ayoko matulog because reality wakes me up .Be mine as soon as i'm still crazy over you erika '
end of call.............
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
أدب نسائي"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...