fuvk. natulak ko si lance sa biglaang pagdating ni ate shasha sa gilid namin . halos mamula ako sa kahihiyan dahil sa posisyon namin ni lance kanina . si lance naman ay nakatulala lang sa akin .
"hmm akala ko kasi nag aaway kayo .....kaya ....hmmm may nangyayari ba bago ako dumating ?" ani ate shasha at bigla na lang kaming nilagpasan ni lance ,nyare dun?
"ahhh erika si yohan tumawag papunta na sya dito anytime nandito na yun " may dalang kopeta ng alak si ate at nakadungaw sa labas ng biranda . nakidungaw din ako at may nakitang parating na sasakyan . lumabas doon si tito at si milo . bakit pati si milo nandito ?
"ayan na sya " umirap si ate shasha at saka ako hinila pababa papunta kela tito .
"erika " yumakap sa akin si milo at tinignan lang ako ni tito yohan sabay tingin kay ate na nakahalukipkip lang sa tabi .
"ayan na kunin mo na " mapanghamong sabi ni ate kay tito yohan . tiim bagang akong kinuha ni tito at saka kami lumabas . really what's going on between them ?!.
sumakay kami at saka ako sinermunan ni tito yohan sa kotse .
"from now on wag ka na pupunta sa kanila " hasik nito at di ko iyon matatanggap .
"may trabaho ako "
"kaya kitang buhayin erika , just listen to me mga halimaw sila kaya ka nilang paglaruan sa kanilang mga kamay . believe me ." natahimik ako . no .hindi ako naniniwala .ayoko maniwala .
kinabukasan ay ang pagtatapos ng school fest namin at busy ako dahil may laban ako ngayon sa triathlon . kita ko ang mga matang kanina pa nakatitig sa akin . nakasandal sya sa gilid ng pinto ng gym at ang mga mata nya ay nakatuon lang sa akin . those eyes . na wala akong mahukay sa sobrang lalim niyon .
"hi everyone " umalingawngaw ang boses ni milo sa pagdating nya . may dala din itong pagkain at inumin .
"kain na " inakbayan nya ako at ginulo ang buhok ko .
"nag abala ka pa milo dapat tinabi mo na lang yang pera mo " tumawa sya at kinurot ang ilong ko .
"ano ka ba naman erika . i'm your boyfriend di ba ?" sandali akong natahimik sa turan nya .nilingon ko agad si lance at wala na ito sa dati nitong pwesto .
mag gagabi na at tapos na ang fest sa wakas ay makakpahinga na ako . ihahatid daw ako ni milo pero may pupuntahan daw muna kami sandali .
"sir " may lumabas na naka suit na lalaki yung tipong men and black ang peg ? ganun .
wait wag mong sabihin na sa kanya to? na sa kanya talaga tong mamahaling sasakyan na to ? teka nga muna . hinawakan ko ang braso nya at agad naman syang lumingon .
"sayo 'to ?" binuksan nya ang likod pinto ,pumasok ako kasunod sya . wow may driver kami ?mamhalin nga ang sasakyan at mabango pa .
tahimik ang byahe dahil ayaw magsalita ni milo ,para syang nag iba simula nung pagpasok namin dito sa sasakyan nya .
"we're sir " huminto ang sasakyan at bumaba na kami .
teka .teka .teka nga lang lokohan na 'to e . paano ang laki namang hotel na ito anong gagawin namin dyan aber ?
"hoy tara na " ani milo .
di ako gumalaw .
"erika ! pasok na tayo "
di pa rin ako gumalaw . no way .
"sir nandito na pala kayo kanina pa kayo hinahantay ng daddy nyo sa loob " ani magandang babae .
"erika tara na papakilala na kita kay dad " . aniya .
ayoko na talag gumalaw . promise . ano daw? papakilala ? o my god .
-----------------------
sorry for the late update . haha
follow me vote and comment for the next update . HAHA
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...