thirty-9

5.3K 93 7
                                    


 I pushed . Lumaki ang mga mata ko sa nag- aalab nyang mga mata . OH my GOD ! Pano pa syang natutong humalik ng ganoon ? . Hinawakan ko ang kumakabog kong dibdib . di ako makapagsalita sa harap nya . 


Pinalis nya ang namuo kong lipstick sa labi nya . Humihingal nya akong tinitigan . after three damn years lance ? . isang halik mo lang nahuhulog nanaman ako sa'yo .


"Damn your lips " aniya . 


sabay talikod . I grab his arms . sabay bitaw . 


nilingon nya ako . bakit ko ba kasi sya pinigil ? "hinalikan mo ako ..."


" so ?"  . aniya . 


so ? kinagat ko ang labi ko at napatingin sya muli roon . 


" dammit " bulong nito. 


Tumalikod na ito at sumakay sa magara nyang sasakyan . takte ka lance binitin mo ako . 

sumakay na ako at doon na dumiretsyo kela val at nakita ko nanaman doon si milo na kumakain . feel at home ang bata ah . 


" erika ?" . tumayo sya at inayos ang damit nito . 


kung nagtatanong kayo kung ano na ang naganap sa milo'ng to ay ibabahagi ko ang mahangin nyang buhay . isa na syang ARTISTA / SINGER . 


" Aalis na din ako . napadaan lang ako " ngiti nya sa akin sabay ngiti kay val na ganda gandahan sa pamumula ng mukha . asus . if i know nililigawan na sya nito ni milo . 


" wait lang about sa reunion natin bukas na yun ah " ani milo . 


oo nga pala .


" Punta ka bhesty " ani val .


i shrugged . at tinungo ang dati kong kwarto at natulog . I don't know kung pupunta ako . Baka oo at baka sakaling magkita kami ulit ni lance .


kinabukasan ay nag bihis na kamini val at sinundo lang kami milo mayaman at sikat na ang kumag kaya galante samin . oh pasikat lang kay bhesty ? hmm .


"we're here " ani val .


lumabas na silang dalawa at ako'y nakatulala lang sa salamin at sinisipat kung nandyan na si lance . Lumabas ako at nakipaghalubilo sa kanila . 


"Miss Erika , hello " ani batang artista na minamanage ng group ko . nakipagngitian lamang ako at nakipagbeso sa mga guro ko at classmates . 



"Hi" ani lalaki . matangkad ito at may dating . medyo pamilyar sya .


" it's me . Etan ?" aniya . 


whattapak? no ang hot nito syete nag evolved ba 'to ? 


" Hi ethan ?!" nakipaghalikan ako sa pisngi at nagtungo kami sa upuan . 



i'm wearing simple black mini dress . at sa sobrang tawanan naming dalawa ay di ko na namalayan ang oras .  nasan na ba ang dalawa ? 


"hatid na kita ?" ani ethan . 


" okay ??" ngumisi sya at kinabig ang beywang ko . sh*t nagulat ako sa lakas ng loob nya . imagine the nauutal mong classmate noon ay GOSH . 


Nagtungo kami sa kotse nya at di na ako  mapakali sa lapit nya .


" want to drop by muna sa office ko ?" pumiglas ako . 


ayos lang sya ? mukahang di maganda ang sinasabi nito ah . 

why so perv ethan ? 


"No . i mean mag tataxi na lang ako-" 

" no . ihahatid na kita " binuksan nya ang pinto at pilit akong pinapasok sa kotse nya.


Halos hipuan na nya ako sa pagtaas nya ng skirt ko . 


" ano ba ethan ?"


" what ?" 


" bastos ka - "  


"HEY ............" 




Before i knew bulagta na sa lapag si Ethan . tulog . 



"come with me " bumuka ang bibig ko . 


i can't find exact word to described what i'm feeling right now . He tilt his head and grab my hand . Nagpatinaod na lang ako sa kanya . 


" Saan mo ba ako dadalhin , Lance ?"  . 



Nasa tapat na ako ng sasakyan nya . 



"Paparusahan kita .." aniya . 




---------------------

cris .




My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon