Sumimsim muli ako ng tubig sa paghihintay sa kanya, its already nine in the evening and im hungry to death.
grrr ..
"Do you want to order now ma'am? " . Inangat ko ang ulo ko sa waiter na kanina pa nagtatanong kung kakain na ba ako ng masarap nilang pagkain, aba oo gusto ko na ,kanina pa, pero nasaan na ba sya?
"hey " . Naiangat ko ang ulo ko sa kanya, mag tetxt na sana ako sa kanya .
He looks tired. Maybe sa work nya. He smiled to me.
"sorry , I'm late may nangyari lang " . Napansin ko ang mugto ng mga mata nito.
Wala ba syang tulog? O naka bato? Ugh
"its ok chef-"
"lukas, lukas Hyun na lang. It would be nice " . And he flashes his white teeth and bright smile on me. Gosh.
'where are you? ' Lancelot.
Panira sa date ko. I text him back.
'somewhere you don't know ' . Kainis.
"busy? " ow yeah look its lukas.
"oh sorry nagtext kasi yung si... "
'im on my way ' oh g.
Bakit ba ganito? Umiling lang ako kay lukas at um-order na kami ng mga pagkain.
"asawa mo ang nag text kanina? " nag seryoso ang mukha nya. May umusbong na ngisi sa labi nito.
Something wrong. Tumaas ang kilay ko.
Tumango ako ,nakita naman nya kanina si lance.
"Di mo na sya mahal? "
.
.
.
.I'm speechless! Di ko alam sasabihin ko. Alam ko ayoko na kay lance pero di ibig sabihin nun di ko na sya mahal. Oh my god. Nanlaki ang mata ko.
Someone grabbed my hand. That nakapambahay pa na si lance over coat and tie lukas.
"answer me erika " naibulsa ni lukas ang dalawa nyang kamay while waiting my answer.
"let's go !"sigaw ni lance .
Pinilit kong hilain ang kamay ko.
"do you still love your husband? " tanong ulit nya.
"i um... i i " . Nilibot ko ang mata ko. All eyes are on us now. And then kinapitan ako ng hiya. Nahiya ako.
This is wrong.
Tumakbo ako sa kinatatayuan ko at nilusob ang ulan.
Dapat bagyo lord, mali tong ginagawa ko."hoy "
"ahhhhh!!! " sigaw ko. Karga nya ako saka pinasok sa kotse. Sako is real.
Tahimik lang kami sa byahe pauwi. Tahimik sya pag tahimik sya nakakatakot pag natatakot ako tatahimik din ako.
Nilingon ko sya.
"fuck hahahaha I'm gonna kill him " .
"HOY! ANO?! " nabigla ako. Determined sya. His about to eat the prey. Nang buhay.
Halimaw. Ngumungisi pa sya habang nagmamaneho na para bang ngayon na lang sya ulit iinom ng dugo. Waah erika bat naging bampira? Abnormal kasi sya.
"You know me haha. Ako pa talaga kinalaban? "
Isasalalay nya ang buong kumpanya nya makaganti lang good or bad way man yon. Mukha lang syang gwapong walang Kwenta pero isang tingin nya lang halos payanigin na ang buong kalamnan mo. Yeah ganun sya, pag seryoso!
Seriously magiging kriminal na ang ama ng anak ko. Patayin ko na to e!
.
.
.-----.
Cris.
Unedited po sya.
Pls support my story.
Any comments?Want next chapter? Pls do,.vote. 😊
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...