twenty-3

5.9K 99 0
                                    


awkward . 

yeah.

status ko yan sa fb ko tiningala ko si miss shasha na sige ang pose sa harap ng camera . 

while me ? here sa kaliwa ko mi milo na sige ang ngiti habang nanunood ng shoot at sa kaliwa naman nya ay ang walang expression na parang laging galit sa mundong si lance . 



"hayys " buntong hininga ko .


"ang sexy pala ng ate mo lance " . napalingon ako kay milo na hangang hanga lang kay miss shasha . 


"so " lance said . 


"di kasi kayo mukhang mag kapatid more of si ............yeah si erika she's pretty and sexy " . nahiya naman daw ako kay milo sa pinagsasabi although totoo yung sexy ako ...ahehe .



"i know she's pretty but don't compare her with shasha ...she's more like woman " . woman ? bakit di ba ko babae ? 



kaiis na lance yabang na 'to . kahit sinabihan kang pretty ? oo author . 



kala mo sya mukhang lalaki mukha syang bading the second kasi first si milo .naka crossleg kasi napaka arteng nilalang . 



natapos ang shooting pero may kaguluhan na nangyayare umalis yung photographer nila . so wala na pack up na ba ? 




"miss shasha nandito po si ......." napalingon ako may pumasok na gwapong nilalang na medyo pamilyar sa akin . 



"hi everyone i'm your super photographer for today " napatayo ako .




tito YOHAN ? 



My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon