"erika ?".
sigaw sa akin ni val . Tumawag kasi sya sa akin dahil ni-text ko sya na kela lance ako matutulog ngayon . yeah . nandito ako ngayon sa napaka awkward na situation.
"huy!!" nilayo ko ang cp ko dahil sa sigaw nya .
"oo. sunduin mo na lang ako bukas sa kanto sabay tayong pumasok ah " binaba ko na agad dahil baka hanapin na ako nila miss shasha kasi nag excuse lang ako para mag C.R.
"HEY kumain kana gumagabi na masyado .Kainin mo yung gulay wag ka masyado sa baboy sexy ka pa naman ,pwede ka ngang mag model eh ." na ubo ako bigla .
opo aminado ako't nag pi feeling na sexy pero para maging model? just whut?! inangat ko ang mata ko sa nakataas na kilay ni lance . Nginuya nya lang na walng palag yung gulay na may ulo .
"lance matanong ko lang . Bakit ka nga pala di umuwi sa bahay mo ngayon dati naman kahit bumabagyo iniiwan mo ako dito pero ngayon....-"
"like i said ...kailangan ko yung CD para sa project ko " ngumisi si miss shasha sa kanya , tinitigan ko lang ang magkapatid na may sariling lengwahe sa pamamagitan ng kanilang tingin .
WEW
"OK . tapos na ako . manang yung room ni erika ?" tumayo na sya at umalis na para kausapin si manang .
"feel at home eh ?" namula agad ako sa sinabi nya . Pakapalan na 'to .
"uhmm " nagpunas sya ng bibig senyales na tapos na sya kaya ginaya ko sya .
"manang !!?" sigaw nya .
nainis sya dahil makailang sigaw sya ay wala pa ring manang na dumating . uh oh . tumayo ako at naghanap na rin ,pero wala kami na lang yata ang gising . sheet .
"hey follow me " inis na sabi nya ,kaya sumunod na lang ako .
kita ko ang bakat ng kanyang biceps na katulad sa kanyang mukhang nanggigigil na . Ang ikli talaga ng patience nito . Tumapat kami isang kwarto na kulay puti .
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...