TEN

8.7K 148 8
                                    

"For you , um kanina pa kasi ako dito e , so yeah here ". Inabot nya sa akin ang teadybear .


Nakokonsensya tuloy ako , napalingon ako sa tumikhim sa likod ko ,nakasandal sya sa kotse nya at nakapamulsa .


"Thanks milo hayaan mo bukas -". Hinawakan ko ang kamay ni Milo .


"Stop being do cheezy baby as if I'm not here and you ". Tinuro nya si Milo . "do you like my girlfriend ?".




Napatalon ako sa inaakto ni Lance , nagsukatan sila ni Milo .




"I'm being so friendly here -".


"Fuck , friend ? Stay away or else I'm gonna break your fucking bone ".



"Lance !". Sigaw ko at hinila sya palayo .




"Ano bang ginagawa mo ". He runs his fingers through his hair in frustration .




"May usapan kami ni Milo at saka bestfriend ko sya !".

Ano ba to kailan pa bang maging ganito ? We acted like we're real couple.



"Bestfriend ? I'm a guy too at alam ko na may gusto sya sa iyo ".




"Ano naman sa'yo kung may gusto sya sa akin ,lance . As far as I remember walang tayo ". Nagtitigan kami , katahimikan ang namayani hanggang sa ...


"Baka nakakalimutan mo na , akin ka Erika ". Napakalapit na ng mukha nya sa akin na halos magtama na ang mga ilong namin at ramdam ko ang init ng hininga nya .




"Hindi kita gusto -". With that his kissed me .






Like shit .torrid . ni walang hangin ang makatawid sa halik na bigay nya .




He pulled . "don't say that again Erika , akin ka lang at wala ka ng takas ".








***
"Michael Angelo naman e ". I poke him once again naka cross arm si bhesty sa harap naming dalawa .


"Wag ka ng magsayang ng laway dyan sa Milo na yan adik na yan Kay yaya dub kanina pa nag yu you tube di naman nagbabago ang itsura ,like hello nakakatawa na poker face pa din parang shunga ".




"Amasona ". Biglang sumugod si val Kay Milo kaya pinigil ko .




Its been three days na walang lance sa school , humugot ako ng malalim na paghinga at inalala ang sinabi nya , akin ka , sa kanya nga ako Pero kailan ko masasabing akin din sya . His private life is like thick walls na nagbabawal sa akin na makapasok . Sabi nya papakilala nya sa akin ang mama nya Pero bigla syang nawala .




"Ayan natulala na naman si Erika ikaw kasing bakla ka e ". Hinila ni Milo ang strands ng buhok ni val .



"Manahimik ka nga kahit ten seconds lang ". Val rolled her eyes .


"Hoy bestfriend stop over thinking di ka mahal nun ". Tumawa pa si Milo alam nya bang si lance yung naiisip ko ? Kaya nya sinabi yun ? Tanga , oo di naman ako magugustuhan ng isang lance Parker .





I'm his dog , chasing dog na parang tanga na sumusunod sa kanya at di pa rin makawala sa kanya dahil gusto ko sya .




I admit . Gusto ko si lance wag na kayo magtanong kung bakit ako nagkagusto sa malahalimaw na yun .



"Focus bhesty malapit na ang exam natin at kailangan na nating magsunog ng kilay at sumipsip sa prof natin para makapasa ".




Ayt? Oo nga pala kailangan ko pang lumevel sa star section .






Napagpasyahan ko kinabukasan na mag review sa library may white na teka pa ako sa ulo at syempre eye glasses para feeling genius .





Nakagat ko ang labi ko , napakamot ng ulo at napapikit ng madiin sa hirap ng mga pointers namin .







"Ganyan ka ba ka baliw sa akin Erika ?". Inangat ko ang ulo ko , namula agad ang mukha ko .



"Lance ,a-anong sabi mo ?". he smirks .



"Shit ". He smirks again .


"I missed you , baby ". Kinuha nya ang salamin ko at sinuot nya , binuksan nya ang hawak Kong libro .





Sa tingin ko nakanganga pa rin ako , in an instant may genius na pogi akong kaharap .




"Di mo na kailangan magmura sa kagwapuhan ko Erika ".

"Yabang mo Lancelot ". Sabay ngiti ko .

Tinulungan nya ako mag review ng isang oras at ang weird kasi sobrang sweet nya sa akin .


Nag mamadali akong hanapin si lance dahil ihahatid nya ako ,umakyat ako sa second floor para hanapin sya ngunit napatigil ako sa narinig ko .




"...I heard may girlfriend kana ! Is this for real ? Tao ka na , pakilala mo naman ng mahusgahan ".




Nagtago ako , sino kaya ang kausap ni lance .

"Shut up wag ka ng maki alam , she's just my toy ". Nanikip ang dibdib ko .

..toy ,haha tanga umasa ka pa kasi Erika , nakalimutan Kong halimaw sya na may malamig at maitim na puso na mahilig paglaruan at saktan ang mga tao sa paligid nya .







Umiiyak akong tumakbo palabas ng school ng may makasalubong ako at nagkabanggaan kami .




"S-sorry ". Sabi nito , kaklase ko sya dati sa 2-d at tahimik lang sya .





"U-umiiyak k-ka ba ? ". Umiling ako .





"D-dahil ba sa boyfriend mo ".



"Hindi ako umiiyak ". Grabe nakakatanga talaga magkagusto sa isang tao na halimaw .



"Sa palagay ko lagi ka nyang pinapaiyak , k-kung ako sa kanya , p-papaligayahin ko ang taong mahal ko ". He said .he blushed .





"Anong ibig mong sabihin .."




"I-i like you , Erika please give me a chance ".






Ang tahimik Kong classmate may gusto pala sa akin , nakakatuwa dahil may nagmamahal pala sa akin kahit isa ,.na sana totoo hindi yung Biro lang ang lahat .






"Thank you -".




"Ethan Dee , baka di mo pa kasi ako kilala , hayaan mo sanang ligawan kita , please !".


.."Erika let's go ". Napalingon ako Kay Lance .








Hinihintay nya ang sagot ko ngunit imbis na lumapit ako sa kanya ay kumapit ako sa braso ni Ethan .





"May pupuntahan pa kasi kami kaya mauna ka na ". Hinila ko na lang si Ethan dahil di naman sumagot o kumilos man lang .





Tama ba na layuan ko sya ?

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon