thirty-7

4.9K 77 3
                                    

"oh sh*t . erika ?"  .  gulat na gulat si milo at napabalikwas pa sya sa sofa . 


napabangon din si val sa sofa . inayos nila ang damit nila . tumikhim ako at nakita ko ang nagkalat na mga papel sa baba . hmm?


"n-n-nag m-may nagpapatulong sya "  usal ni milo . nasa gilid lang si val na namumula . 


what happened ?. nilapag ko ang bag ko sa lamesa at tumingala sa akin si val at niyakap ako . humaba na ang kanyang buhok na noon ay hanggang leeg lang . naging morena sya at bagay na bagay ito sa sexy nyang katawan . she changed a lot . 


"erika kamusta ?"  .  hinalikan ako ni milo sa pisngi . 


nagkatinginan sila ni val at tinignan nila akong parehas . hmm ? 


"para sa poject ni jun jun 'to erika haahah"  ani val at inayos ang mga papel . 


tumulong agad si milo sa pag aayos . 


"are you guys dating ?"  napalingon silang dalawa sa akin . 


at nagseryoso naman si val . 


"a-ano kasi erika -" 


"bat ako mag kakagusto dyan sa bading na yan "  ani val . 


"what ?"  hinigit ni milo si val palabas ng bahay .


hala . nyare sa kanila . nawala lang ako may namuo agad . lels .


umuwi na lang ako sa bahay at wala na naman si tito doon . huminga ako ng malalim ng maalala si lance sa party . his eyes . damn eyes . 


napabalikwas ako ng tumunog ang cellphone ko . unknown number yun . 



'let's meet . REAKOALA RESTO ' 

- UNKNOWN . 



Hindi ko maalis ang titig ko sa cellphone ko . who's this ?gumayak ako at tinungo ang resto . just curious . nagtago ako at nag antay sa maaring nag text sa akin . napanganga ako ng makita ko si xander na nagaantay sa isang lamesa .  napangiti ako at lumabas sa pinagtatguan ko .


"Xander- "  natigilan ako at naistatwa sa kinatatyuan ko . 


tumayo si xander at hinalikan ang babaeng kasama ni lance . hawak ni lance ang beywang nito at maingat na pinaupo . bumaling sa akin ang mata ni xander . 


napaatras ako . 



"erika ?"  aniya . 



umiling ako . ready to go . 



"hmm ?"  lumingon yung babae sa akin at ngumiti . 



hinawakan nito ang braso ni lance at may ibinulong . nangatog ang tuhod ko . paramg sasabog ang puso ko sa nakikita ko . this is suicide erika . stop it . move your damn legs . 


"lance this is erika "  tumayo si xander at hinilaan ako ng upuan . 


" um HI MISS MENDOZA "  napaawang ang bibig ko . 


seryoso syang nakikipagkamay sa akin . tinitigan ko ang kamay nya . napalunok ako . 


"h-hi " nagkalapat ang mga palad namin . 



f*ck i missed him . 



tinitigan nya pa ako at kumunot ang noo nya dahil hindi ko pa tinatanggal ang kamay ko sa kanya . wala ba syang masasabi?


umupo na nag lahat at nakatulala pa rin ako sa gwapo nyang mukha na tumatawa sa katabi nyang babae . 


my lance . 


" magkakilala na ba kayo?"  ani xander na kakatapos lang kumain .


nilingon ako ni lance at yung babae na umiinom ng alak sa malaking kopeta . 


"No . ngayon ko lang sya nakita !"  nakuyom ko ang kamao ko . 



what ?! 







---------------------------------------------------------------

ynah wp - fb . 

moecristories - page ko . new lang yan wala pang laman huehue .


vote and comment for the next chap. love .



cris .

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon