di ako nag quit sa trabaho ko , kahit kay tito na ako nakatira gusto ko pa ring maging independent tsaka magpapadala pa ako kela mama sa probinsya .
"ako na " tito yohan said .
nasa may sasakyan kami papunta na ako sa school ngunit dadaan muna ako sa remitance para magpadala ng pera pero sabi nga ni tito sya na daw . nilabas nya ang mga tig iisang libo sa wallet nya .nagtataka naman ako dahil matagal na noong di sya nagpaparamdam sa pamilya namin ang alam ko teen ager pa lang sya ay nag sarili na ito dito sa manila kaya eto asensado na ngunit wala pa ring pamilya .
'to may girlfriend ka po ba ?" he snort to my question .
pinaandar nya ang sasakyan ,di nya ako sinagot hanggang huminto kami sa tapat ng school .
"before . yes . and that's the biggest waste of my life .........." nilingon nya ako "......she's a monster " .
pagkatapos nun ay bumaba na sya para pagbuksan ako . a monster? wow hugot pa tito yohan ang aga aga naman nyan ?
meanwhile , habang sinusundan ng mata ko ang likod ng sasakyan ni tito ay sya namang dating ng itim na sedan sa harap ko .Bumaba si lance at agad na nagtama ang mata namin . agad akong namula ...takte mata pa lang yan ahhh . kainis naman kasi ang gwapo ng hayop na 'to . nakakasala ang virgin kong utak .
natigil ako ng may nag text sa akin ...
ah ? tinignan ko si lance na ibinulsa ang cellphone nya .bakit di na lang nya sabihin sa harap ko at kailangan nya pang i-text . Mag linis daw ako sa office ni miss shasha sa bahay nila mamayang uwian . Galit ba sya sa akin ? may nagawa ba akong mali para iwasan nya ako na para bang nangdidiri sya sa akin ? nakakpanglumong isiping galit nga sya kung ganun , pero bakit ...? bakit ? bakit?
"ayyy panget ...!!!"
"ahahaha seryoso tayo ah ... tara hatid na kita "
walanghiya walang kakupaskupas na milo 'to .
the class starts at syempre ako nandito sa upuan ko , nilingon ko ang pinakasulok dahil nandoon si lance . haaaay dati di nya man lang ako pinalalayo sa tabi nya na pasabi sabi pa syang 'you're mine' tapos wala pala ...iiwasan nya din pala ang isang tulad ko .
BINABASA MO ANG
My Possessive Crush
ChickLit"it seems like i stubbornly in love with that guy ..."- erika __________________________________________________ "just shut up , and let me protect you ......aren't you my girlfriend?" lance -------- "I can be her Possessive Man too '- Milo. ...