SIX

9.3K 161 12
                                    

Namalayan ko na lang ang sarili ko na hatak hatak ni Milo . Napayuko ako sa reaksyon ni lance kanina , as my boyfriend dapat di ba sya ang kasama ko ngayon ? Everyone knows that we have a relationship ,but I know na its all fake .





Damn , fake .






"Agggghhh , sakit ng panga ko , gago kasi yun e !".    Reklamo ni milo at hinimas pa ang panga nya .


Na guilty tuloy ako , why ? Ewan siguro concern sya at ako naman ay si Lance lang ang inintindi , nilingon ko kung saan nakatayo si lance , nakatulala ito umiling at saka tuluyang umalis .




I'm his dog , kaya paninindigan ko iyon , Milo understand me ,right ? .
Huminga ako ng malalim bago nagsalita , "Milo , OK ka lang naman di ba ? Kasi gusto ko sanang -".  





Naputol ang sasabihin ko ng titigan nya ako ng masama . Singkit sya kaya hindi masyadong umipek sa akin ang death glare nya kasi ang cute nya pa rin .


Pinisil ko ang magkabilang pisngi nya . "An kyoooooot muuuu , Milo ".      Namula ito habang hinihimas ang pisngi nya .





"You see ? I'm mad , angry , galit dahil pupuntahan mo pa yung lalaking yun , mabuti nga nasapak ko bago tayo naka exit ".    You heard it right , after syang sapakin ni lance ayun di nagpatalo , bunawi sya .



"Talagang proud , Milo ? Halata namang nanginig ka kanina !".  Tumawa pa ako .



"I admit . Nanginig ako . Nanginig ako sa galit !".   He looks frustrated .




"Thanks , milo . Can I be your Girl -best- friend ? Pls ".    Natigilan sya , tumalikod sa akin at namaywang .





Nagtaka naman ako , kaya humarap ako sa kanya .






"Uy ". 






"Fine , alis na ako !".    Walang sabi sabi ay sumakay sya sa motor nya .





Ako lang ba ? O napansin nyo ring galit sya ? , ay oo nga pala sabi nya kanina, he's mad . hmmm ..




Bumalik ako sa room nakita ko si Lance na nakasandal sa locker room , malalim ang iniisip at nakayuko .




Perfect . Yun ang description ko sa kanya ngayon , bumabagay sa kanya ang paglubog ng araw na sumisinag sa mga bintana .




"Lance ".    Hindi sya gumalaw kami na lang ang tao yata sa school , ang alam ko kasi may practice pa ang basketball club .



Lumapit ako sa kanya at tinignan ang pula sa gilid ng labi nito , walang ano anoy hinawakan ko iyon , nag angat sya ng mukha at iniwas ng bahagya ang mukha sa akin .





I can't see what's on his mind right now , all I know is , he's makes me feel want to take care even more .




"Stay , stay Erika ".       Malabulong na sambit nito ngunit tama lang dahil napakatahimik dito para marinig ko .






"Oo naman lance , hindi ba girl-"






"You're not my girlfriend but I want you to be right here by my side !".   Di ko alam kung matutuwa ako o magagalit .






Magagalit ? Bakit , naaawa lang ako sa kanya di ba ?





"....and one more thing , ayokong sumasama ka Kay Milo  !".    Tumaas ang kilay ko sa turan nya .





"Bakit ?".    Tanong ko .




"Because you are my fake girl friend , shasha knows that we're couple and alam ko na may mga investigator sya to figure us out kung tayo ba talaga !".  






Marahan akong tumango ."but his my bestfriend ".  






"I don't care , you're my dog right ? Sumunod ka na lang !".  





"Hindi mo ako laruan lance ". 



Lumapit sya sa akin na halos magdampian na ang mga tungkil namin . Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Marahil sa kaba .






"As far as I know , hindi kita pinilit na mapalapit sa akin , so don't act like you don't like me , Erika !".   Bulong nito .






Tumayo ang balahibo ko sa buong katawan . "Hindi kita gusto "  



He smirk , kinagat nya ang labi nya at sumandal sa pader looking at me .





"Really , Erika ?  ".   Those sexy smile, gosh , why oh why payborit yata sya ni mother nature kung bakit sya biniyayaan ng ganyang mukha .





"I hate you , lance ".   Tumalikod ako sa inis , lakas nyang mang asar .










Di pa ako nakakalayo ng may isigaw sya na ikinahinto ko .







"Hate me , love me its doesn't matter , you're just my dog , you're just nothing !".  









Lihim Kong pinalis ang luha ko , napaka mo lance .










---------
Why so hard lance ? Kay Milo na ako ayaw ko na sa u !huhuhu ...

My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon