TWENTY

6.4K 110 1
                                    

"Milo?".

Ayun sya . Hinihingal pa ako at dahan dahan na palapit sa kanya .

Nilingon nya ako .

" um hi . Happy birthday Erika ".  He said half smile .

Nanatili ako at pinagmasdan si Milo . Hindi ko alam kung maiiyak ako o matutuwa sa itsura nya ngayon .




Mag gagabi na at tanging ilaw ng poste ang umiilaw sa kanya habang sya'y naka upo ....






Wearing Bear Costume !



With balloon on the side . nakahubad na ang head ng bear at kita ko ang laki laki ng ulo .

" sorry ".   Ayan na lang ang nabanggit ko sa kanya . napangiti sya at ginulo ang basa dahil sa pawis na buhok .

" don't be . ginusto ko to at ginusto kita. wala pa 'to sa inaakala mong magagawa ng isang pusong nagmamahal ".  At kinindatan nya ako .

Lumapit na ako sa kanya at naupo sa tabi nya .

" ang korni mo bhesty ".  Sabay tawa ko .

" ganyan talaga pag in love nagiging korni haha".  

Totoo bang in love sya sa akin ? Bakit ang bilis naman yata. Baka nabibigla lang ang cute na 'to sa nararamdaman nya .

I held his two cheeks at hinarap sa akin . why so cute Milo .


"Thanks for the love I appreciated ".   Then I kiss him sa cheeks nya at natulala ,namula at naistatwa si Milo habang hawak ang pisngi nito .

" bhesty -".  

"Quit calling me that bhesty thingy from now on I'm not your Best friend anymore ".   Napanganga ako wala akong masabi seryoso sya .



" be my girlfriend ,Erika if you say yes
That's my best gift ever in my existence ".   Bumuka ng bahagya ang bibig ko sinara at iniwas ang tingin sa kanya .

Tanaw ang nagsasayaw na fountain nangiti ako . Ganito pala ang feeling ng may nagmamahal sa iyo , na realize ko na di lang kilig ang mararamdaman mo halos lahat ng emosyon biglang mag boboom sa sarili mo .


He's a very good guy but I'm in love, no I'm stubbornly in love with that guy . I don't know why .


" Erika . I know you love him pero mababaliwala lang naman kung ikaw lang ang mag eeffort diba ?. Masasaktan ka lang sa kanya dapat hanapin mo yung taong magpapasaya sa'yo yung laging NANDYAN sa tabi mo ".   Nilingon ko sya tinaas taas nya lang ang dalawang kilay nya .


" Pag iisipan ko "    mahinang sabi ko .



Hinatid nya ako hanggang apartment simula daw bukas ay officially manliligaw ko na daw sya patatalsikin nya daw lahat ng manliligaw ko , naisip ko agad ang payatot na si Ethan over Milo . kawawa si Ethan hangin pa lang sa katawan talo na sya Kay Milo .



"Uh Milo ?!".   Pagkabukas ko pa lang ng pinto ay bumulaga agad si Milo . Tinaas nya ang pink at black helmet .


" I'm on time princess . Tara na ".   Ngiti nyang sabi .

" ano nanamang kadramahan yang naabutan ko pa princess princess ka pang nalalaman at on time ? Anong alam mo sa time eh diba -".  

"Di ka pa rin ba nakaka move on ? . may gusto ka ba sa akin ? Sabagay cute naman ako ".   Ngumisi pa I to ng nakakaloko .

" ang kapal ah .never akong magkakagusto sayo tigas ng mukha mo baka gusto mong makatikim ".  Val balled her fist at namumula pa .

Nanatili akong nakatingin sa dalawang 'to,  na laging nag aaway  .



"nasubukan mo na bang ma in love? Kung  di pa  pwes ako ang living  example nun  ,Kaya Kung may gusto ka  sa akin Sabihin mo na pero  syempre in love  na ako e with her "    sabay lingon  sa akin.



"you're crazy "   Hinawi ni  Val ang balikat ni Milo para makalabas ng unit. 



"inano mo  ba yun? "   takang tanong  ko .


"Malay ko. Baka may dalaw "    tas nag peace sign  sya. 





My Possessive CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon