chapter 6: her POV

1.7K 68 1
                                    

Nicolo's POV

ugh! talaga! kelan ba kami magkakasundo ni Heira babes? ako na lang lagi ang sumusuyo sa kanya, di ba pwedeng siya naman sumuyo sa akin? ugh! girls are so unpredictable!


flashback


"babes!" sigaw sigaw ko habang papunta sa Heira babes ko haha.


"yucks NIcolo! wag mo nga akong tawaging babes! ilang ulit ko na a yang sinasabi sa iyo hah?" galit na sabi niya ito namang si babes o galit agad! sungit!


"eh anong gusto mong itawag ko sa iyo? cupcake? honey? sweetypie? you're my gummy drop sugar pop humpy yummpy dumpy you're my sweety pie?" napapakanta tuloy ako ng wala sa horas. pero inirapan niya lang ako.


"kakanta ka na nga lang mali mali pa lyrics!" pagpuna niya. yes! this is my chance, poging Nicolo is so genius!


"ano ba dapat?" agad kong tanong sa kanya.


" dapat You're my honeybunch, sugar plum, Pumpy-umpy-umpkin, You're my sweetie pie, You're my cuppycake, gumdrop, Snoogums, boogums, you're, The apple of my eye " sagot niya.


"ayiiee! kinikilig naman ang gwapo kong mukha, ikaw ah ang dami o palang endearments na gusto! may pa apple apple of my eye ka pa ah!" natatawa kong sambit pero siya, parang ang init na ng ulo. PATAY


"NIcolo i told you, just call me Heira. that would be fine"


"but gusto ko ng endearment! para alam nilang taken na ang pinaagwapong lalaki sa mundo!" 


"just please be quiet? i have to concentrate here and i can't do it because of you" sabi niya kaya nilapitan ko siya at inakbayan.


"tsk tsk tsk, talaga palang malakas ang tama mo sa akin. presence ko pa lang nadidistract ka na sa ginagawa mo" 


"no, it's not like that. i'm more destruted on your face" sagot niya at tumango tango na lang ao.


"i understand. mahirap talagang mag concentrate kapag nakakakita ka ng gwapo. ganyan din daw dati si Micla eh, ang kaibahan lang online games yung kanya"


napatingin ako kay Heira babes at kinindatan siya pero inirapan lang niya ako. may nasabi ba akong mali?


"please Nicolo, not now. i have to do this" sabi niya


"ano bang ginagawa mo?"


"i'm making predictions kaya please lang manahimik ka muna ngayon" sabi niya.


"in one condition, bigyan mo ako ng kiss mamaya" malambing kong sabi sa kanya.


"UGH NICOLO! PLEASE STOP BOTHERING ME! KITA MONG HINDI KO NA NGA MAPREDICT NGAYON ANG MANGYAYARI KAY ROSHAN EH TAPOS ANG INGAY INGAY MO PA! NAIISTRESS AKO TIGILAN MO NA AKO!" sigaw niya, halata naman diba? caps lock eh

EA III: Twisted FaithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon