chapter 7: taken

1.6K 72 3
                                    


Roshan's POV


" hey, you're Clarence's girlfriend right? let me guess, he just took your virginity last night?" natatawa pang sambit ng isang babae. dahil dito ay agad na nag init ang ulo ko. sino bang hindi?


"for your information, i am still a virgin not like you dirty old slut" pangaaway ko sa kanya. sino bang nagsimula? hindi ba't siya naman?


"what did you say?" inis na tanong niya kasama ng mga barkada niyang mukha namang pugita


"oh, you want me to repeat it? i am still a virgin, you dirty old slut. oh wait, may bonus ka pa pala! i forgot to include. so, it should be dirty old deaf slut. got it?" pag eemphasize ko sa kanila. hindi ako papatalo no


"that's my girl" biglang dumating si Rence at inakbayan naman ako at hinarap ang mga babaeng nambabastos sa akin. ano sila ngaon? ayon ngatog ang tuhod. takot pala kay Rence eh


"ano bang nagustuhan mo diyan hah Rence? mas magaling ako sa kama diyan no! balikan mo na lang kasi ako" pagmamakaawa nung babae. napasinghap ako dahil dito. tawag diyan, desperada.


"anong nagustuhan ko sa kanya, she's kind, she's beautiful and most of all she's so innocent. she's not like you. hindi siya malandi at madaling ikama. that's what makes her different from you. she's not a slut like you" sabi niya at hinila na ako palayo sa mga echoserang babaeng iyon.



sumakay na kami sa kotse niya. ano ba trip nito?


"hoy ugok, ano ba trip mo at pinapunta mo pa ako doon?" agad na tanong ko sa kanya matapos niyang sumakay sa kotse niya.


"you have to come with me." sagot niya habang niistart ang kotse.


"obviously" bulong ko pero tingin ko ay narinig din niya ito.


"so, ano nanamang trip to?" 


"trip papuntang simbahan" sagot niya. and with that, napa WTF face lang ako.


"bakit tayo pupunta don?" agad na tanong ko. ang weird eh, why sa simbahan pa?


"ikakasal na tayo" sagot niya habang nagmamaneho.


"WTF bata pa ako!" sagot ko sabay hawak sa katawan ko na para bang binobosohan ako. bigla tuloy naalala ko yung sinabi nung girl kanina. "don't tell me..." hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko dahil siningitan na niya ako.


"that's a joke. and about what you heard a while ago, it's not true. hindi totoong may naikakama na akong mga baae. it's just a gossip para magmukha lang akong badboy and a cassanova. you know, cool ang tingin ng mga malalandi sa mga katulad non" sabi niya


"by that looks, siguado ka ba sa sinabi mo? parang hindi kapanipaniwala ah" dagdag ko nang biglang saglit siyang tumingin sa akin at sinamaan ako ng tingin.

EA III: Twisted FaithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon